สลด หนุ่มใหญ่เมืองช้าง ใส่มองหาปลาเพื่อทำอาหารที่สระน้ำขนาดใหญ่ สุดท้ายเป็นตะคริวจมน้ำดับ

264

วันนี้( 30 ส.ค. 2561)เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์กู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำที่บริเวณสระน้ำ บ้านยางขามเฒ่า หมู่ที่ 8 ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง สภ.ชุมพลบุรี  จ.สุรินทร์ รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสุรินทร์  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิจิ๊บเต็กเซียงตึ้งกู้ภัยสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มและชาวบ้านมุงอยู่บริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ บ้านยางขามเฒ่า หมู่ที่ 8 ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ พร้อมกันนี้อาสากู้ภัยสุรินทร์ได้นำอุปกรณ์ดำน้ำมาช่วยกันงมหาร่างที่จมน้ำในสระ ทีมนักประดาน้ำของกู้ภัยสุรินทร์ได้งมหาประมาณกว่า 1 ชม. จึงพบแล้วนำร่างนำขึ้นจากสระน้ำขนาดใหญ่ พบว่าเป็นชายไทยสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น  กางเกงขาสั้นได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาชื่อนายบุญมา บุญครอง อายุ 57 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 100 หมู่ 8 บ้านยางขามเฒ่า ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ตายได้เดินทางมาที่สระน้ำขนาดใหญ่ เพื่อมาใส่มองหาปลาที่สระน้ำดังกล่าว ตอนช่วงนั้นผู้ตายได้ออกมาจากบ้านเพื่อมาใส่มองดักหาปลาที่สระน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งประมาณเวลา 09.30 น. ตนนึกเอะใจว่าทำไมผู้ตายยังไม่กลับมาที่บ้าน จึงได้มาดูที่สระน้ำ พบแต่รองเท้าวางอยู่ที่สระ ไม่เห็นพบผู้ตายจึงตกใจรีบตะโกนเรียกพร้อมกับงมหาแต่ไม่เจอ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยกันงมหานายบุญมาดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับแพทย์เวร ได้ทำการตรวจสอบผู้ตายและได้บันทึกไว้ ประกอบกับทางญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังทำการตรวจสอบแล้วก็ได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวเพจสุรินทร์เพื่อนคุณ