เด็กนักเรียนพลัดตกจากอาคารชั้น 3 ของโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.ในเมือง อาการสาหัส

401

วันนี้(19 ก.ย.2561) เวลา 12.00 น.โดยประมาณ กู้ภัยวีอาร์สุรินทร์ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนพลัดตกจากอาคารโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นผู้สื่อข่าว จึงได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียน เพื่อขอพบ ดร.แสน แหวนวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรวิทยาคาร จ.สุรินทร์ เพื่อที่เข้าสอบถามเรื่องดังกล่าว ว่ามีเด็กได้พลัดตกลงมาจากอาคารเรียนที่ ชั้น 3 จริงหรือไม่ ได้รับคำตอบจาก ผอ.โรงเรียน เพียงสั้น ๆ ว่า ขอให้ผมไปเยี่ยมนักเรียนที่พลัดตกลงมาจากอาคารเรียนก่อนที่โรงพยาบาลสุรินทร์ อาการเบื้องต้นที่ผมทราบมาว่าเด็กมีอาการเจ็บหลังมาก และได้สอบถาม ผอ.โรงเรียนว่าเด็กที่ตกลงมานั้นชื่อนามสกุลอะไรทาง ผอ. ไม่ตอบ ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากเด็กออกไปเก็บขยะบริเวณระเบียงชั้น 3 แต่ด้วยระเบียงมีน้ำขังเกิดตะไคร่น้ำจึงทำให้ลื่นพลัดตกลงที่พื้นชั้นล่าง ผอ.ได้กล่าวเพียงสั้น ๆ เท่านั้นและได้เร่งรีบขึ้นออกไป

จากนั้นได้สอบถามเพื่อน ๆ นักเรียน ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณเที่ยงนั้น ได้มีพี่ชั้นมัธยม 5/15 ได้ตกลงมาจากชั้น 3 ของอาคารเรียน 4  ชั้น สภาพที่เห็นไม่มีเลือดออกพร้อมได้มีเพื่อน ๆ นักเรียนและอาจารย์มาช่วยกันปฐมพยาบาลและได้เรียกวีอาร์สุรินทร์ให้เข้ามานำส่งโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่อไป

ทีมข่าวเพจสุรินทร์เพื่อนคุณ