หนุ่มปทุมธานี ขับรถบรรทุก 6 ล้อ นำอาหารสดไปส่งแม็คโค หลับในรถเสียหลักพลิกคว่ำโชดดีห่างเสาไฟฟ้าเพียง 2 เมตร

200

วันนี้(26 ก.ย.2561) เวลา 03.45 น. ศูนย์วิทยุศรีไผท สภ.เมืองสุรินทร์ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่สัญจร ตามทางหลวงสายสุรินทร์ –ปราสาท ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 9 หน้ามหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่า ได้มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ตกลงข้างถนน สภาพรถบรรทุกนอนตะแคง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากได้รับแจ้งแล้ว ได้ประสาน ร.ต.ท.สมนึก บูรณ์เจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ อาสากู้ชีพจุดเฉนียง เดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงตรงขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีฟ้าขาวทะเบียน 70-8358 นนทบุรี เสียหลักคว่ำอยู่ข้างถนน และห่างจากเสาไฟฟ้าเพียง 2 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 1 คน ซึ่งเพื่อนของคนขับรถบรรทุก อาสากู้ภัยสุรินทร์นำส่งโรงพยาบาลประจำ ทราบชื่อคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ชื่อว่านายสัมฤทธิ์  มะลัยแสน อายุ 31 ปี เป็นจังหวัดปทุมธานี

นายสัมฤทธิ์  มะลัยแสน อายุ 31 ปี คนขับบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนกับเพื่อนได้ขับรถบรรทุกอาหารสดออกเดินทางจากวังน้อยมา จ.สุรินทร์ เพื่อจะมาส่งอาหารสดที่แม็คโค สาขาสุรินทร์ ตนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาประมาณ 60-80 ขับตามรถบรรทุกพ่วงมาเรื่อย ๆ พอมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ตนเองรู้สึกว่ามันเบลอ ๆ มารู้สึกอีกทีรถบรรทุกของตนนั้นได้เซลงข้างทางจึงได้หักพวงมาลัยรถบรรทุกตนเสียการทรงตัวก็เลยทำให้รถบรรทุกตนนั้นเอียงคว่ำลงดังกล่าว ซึ่งตนนั้นก็ยอมรับว่าตนมีอาการหลับในแน่ ๆ โชดีที่รถบรรทุกตนไม่ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเพราะห่างกันเพียง 2 เมตรเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพร้อมกับถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว คาดว่าคนขับรถอาจ จะไม่ชินเส้นทาง หรือ มีอาการหลับใน พอรถลงข้างทาง คนขับอาจหักพวงมาลัยเพื่อให้รถหันหัวขึ้นถนน แต่ว่า เป็นเพราะเป็นพื้นที่ลื่น ต้นหญ้าเยอะ รถบรรทุก 6 ล้อเลยตะแคงคว่ำลง และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทีมข่าวเพจสุรินทร์เพื่อนคุณ