คืบหน้า ร้องตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายเพราะสามีถูกฆาตกรรม

92

นางสมุห์ โสนทอง มารดาของนายศักดิ์ชาย โสนทอง ลูกชายตนที่เสียชีวิตถูกฆาตกรรมแน่นอน จึงพร้อมญาติเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมจี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ยืนยันสามีถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน ไม่ใช่รถ จยย.ไปเกิดอุบัติเหตุ

วันนี้ วันที่ 2 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ความคืบหน้าในกรณีที่นาย ศักดิ์ ชาย อายุ 43 ปีบ้านเลขที่142 บ้านนาโพธิ์ -หัวแรต หมู่ที่12 ตำบลช่างปี่ อำเภอศีขรภูมิจังหวัดสุรินทร์ได้ขับขี่จยย.ออกมาจากบ้านในห้วงเวลา 18.00น. เพื่ออกมาซื้อเบียร์เข้าไปดื่มกับเพื่อนภายในหมู่บ้านหลังจากนั้นก็หายไปในห้วงเวลา 23.00น.พอรุ่งเช้าเวลาประมาณ06.00น.มีชาวบ้านไปพบศพนายศักดิ์ชายนอนคว่ำอยู่พร้อมมีรถจยย.ล้มทับทำให้ญาติพี่น้องหลายคนต่างสงสัยในการเสียชีวิตในครั้งนั้น จนกระทั่งญาติผู้ตายได้นำศพนำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์โดยแพทย์ระบุว่าได้มีของแข็งถูกทับที่บริเวณศรีษะ และลำตัวร่างกายมีรอยพกช้ำจึงเป็นการฆาตกรรมไม่ใช้อุบัติเหตุ จึงทำให้ญาติผู้ตายเข้ามาร้องจี้ให้ตำรวจรีบตามล่าคนร้ายที่มาทำร้ายแฟนของตนมาดำเนินคดีให้ได้

นางสมุห์ โสนทอง อายุ69ปีแม่ของผู้ตายเผยว่าลูกชายของตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าลูกชายของตนเองเสียชีวิตนั้นตนเองไม่เชื่ออย่างแน่นอนพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ทางด้านนาย สว่าง สมานทอง ซึ่งเป็นอาของผู้ตายเผยว่าหลานชายของตนเองเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องมีราวกับผู้ใดตื่นเช้ามาก็นำสิ่งของเล็กๆน้อยๆไปขายที่โรงเรียนได้เงินมาพอเลี้ยงครอบครัวในการตายครั้งนี้ไม่เชื่อว่าเป็นการตายด้วยอุบัติเหตุถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอนนายสว่างกล่าว

ทางด้านนายเสาร์ กรวยทอง ปราญช์หมู่บ้านเผยว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์มากเพราะบ้านนาโพธิ์หัวแรตทุกวันนี้ไม่เป็นอันหลัยอันนอนผวากันทั้งคืนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ไหม

ส่วน นางสมบัติ สมานทอง ภรรยาของผู้ตายเผยว่าสามีตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นคนในหมู่บ้าน และฆาตกรคงจะเป็นคนภายในหมู่บ้านแต่ไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ และตนเองมั่นใจว่าสามีตนเองถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน เพียงฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ทีมข่าวเพจสุรินทร์ร้องทุกข์