สลดใจ! เหตุเกิดที่สุไหงโกลก ลูกทำร้ายแม่ พูดจาก้าวร้าวถูกสั่งสอน ไม่พอใจ

469
ลูกทำร้ายแม่ พูดจาก้าวร้าว แม่เลยสั่งสอน ไม่พอใจโต้ตอบ จนแม่ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า 

เพจ สวท.สุไหงโก-ลก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จากกรณีมีประเด็นที่เผยแพร่ในสังคมออนไลน์เรื่องที่ลูกสาววัย17ปีก่อเหตุทำร้ายแม่ของตัวเอง โดยเหตุเกิดในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก

ทางเพจ ได้โทรสอบถามจากคุณแม่ที่ถูกทำร้าย ทราบรายละเอียดว่า ลูกสาวคนนี้ได้รับการเลี้ยงดูจากคุณย่าหลังพ่อเด็กเสียชีวิต ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเช่าที่อยู่ใกล้ๆกันซึ่งที่ผ่านมาแม่ไม่ได้ส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวคนนี้เพราะทางฝ่ายแม่มีฐานะยากจนและต้องเลี้ยงลูกอีก 4คน ทั้งจากสามีเก่าคนแรกและคนที่ 2 ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ประเด็นเกิดจากความขัดแย้งภายในครอบครัวที่ขอไม่กล่าวถึง เพราะเป็นเรื่องอ่อนไหว แต่จะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจนทำให้แม่ได้รับบาดเจ็บ

“มีปากเสียงกัน แม่กระชากเสื้อลูกสาว เพราะรู้สึกไม่พอใจการพูดจาที่ก้าวร้าวกับผู้เป็นแม่ ในขณะนั้นลูกสาวกำกุญแจรถอยู่ในมือ เมื่อตอบโต้แม่ ตัวกุญแจในมือจึงไปโดนใบหน้าของแม่จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่โกรธมากและได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความ แต่เมื่อตำรวจบอกว่าถ้าเป็นคดีลูกทำร้ายแม่ถือว่าเป็นคดีอาญาที่โทษหนัก แม่ไม่อยากให้ลูกสาวเดือดร้อนจึงขอจบเรื่องและตอนนี้แม่ก็ใจเย็นขึ้นมากแล้ว”

#ข้อคิดเตือนใจ

“แม่คือแม่ ยังไงก็รักลูก ไม่อยากให้แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวกับแม่ ทุกอย่างที่แม่แสดงความคิดเห็นไปถึงแม่จะไม่ได้เลี้ยงดูส่งเสียแต่ก็เป็นผู้คลอดลูกออกมา จึงรู้สึกเป็นห่วงเค้าเนื่องจากคิดว่าลูกยังเด็กมาก”

#แอดมินนำเสนอเรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่อยากให้เกิดเคสในลักษณะนี้กับครอบครัวใดๆเลย #ไม่ขอลงภาพทั้งแม่และลูกสาวนะคะ