ททท.เปิด Thailand Shopping & Dining Paradise @ surin ช็อปปิ้ง-กิน-เที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

79

Thailand Shopping & Dining Paradise @ surin ช็อปปิ้ง-กิน-เที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันนี้( 22 ธ.ค.2561) ที่ชั้น 1 ห้างโรบินสัน ททท.เปิด Thailand Shopping & Dining Paradise @ surin ดันไทย ช็อปปิ้ง-กิน-เที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ ผลักดันไทย “ช็อปปิ้ง-กิน-เที่ยว” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่ 22- 23 ธันวาคม 2561โดยมีร้านค้า ร้านอาหาร มาเปิดจำหน่ายสินค้า ทั้งอาหารการกินและสินค้า OTOP ซึ่งมีนายกรวิทย์ วงศ์ประเสริฐ ผอ.ฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว กล่าวถึงโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise @ surin ดันไทย ช็อปปิ้ง-กิน-เที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

พร้อมกันนี้ยังกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศในกลุ่มระดับกลางและระดับบนให้เพิ่มมากขึ้น และเพื่อให้ Thailand Shopping & Dining Paradise เป็นที่รู้จักในระดับ โดยมี นายนิวัฒน์  น้อยผาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิด Thailand Shopping & Dining Paradise @ surin  ดันไทยสวรรค์ ช็อปปิ้ง-กิน-เที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย

นายกรวิทย์  วงศ์ประเสริฐ ผอ.ฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว กล่าวว่า ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว กล่าวว่าโครงการ“Thailand Shopping & Dining Paradise @ Surin” เป็นการหมุนเวียนและกระจายรายได้สู่เมืองท่องเที่ยวรองที่เป็นเมืองเศรษฐกิจพิเศษชายแดนที่สำคัญ โดยมุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมทั้งประเทศเพื่อนบ้าน โดยผู้มาจับจ่ายซื้อสินค้าจะได้รับโปรโมชั่น พร้อมของขวัญของฝากในราคาสุดพิเศษ ตลอดโครงการต่อไป

ทีมข่าวเพจ นสพ.เอกรัฐ จ.สุรินทร์