CP ขยับเปิดร้านอาหารฮาลาล Five Star Salam ที่ยะลา ขายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ

1601

.. 62 บริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์แอนด์ฟูดเซน จำกัด ร่วมกับผู้ประกอบการด้านร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดยะลาเพื่อเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพและเพิ่มรายได้เยาวชนหรือนักศึกษาที่ต้องการหารายได้เสริมพร้อมเป็นการฝึกอาชีพไปในตัว โดยมีนายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยผู้บริหารร้านFive Star Salam และแขกผู้มีเกียรติร่วมตัดริบบิ้นได้ฤกษ์เปิดร้านFive Star Salam ท่ามกลางความยินดีของพี่น้องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

 

 

 

นายรุสลัน เสมอภพ ผู้บริหารร้านFive Star Salam เผยว่าได้ให้ความสำคัญของคนในจังหวัดชายแดนใต้และต่างจังหวัดโดยได้นำระบบร้านอาหารที่มีคุณภาพอย่างธุรกิจ Five Star ภายใต้เครือบริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์แอนด์ฟู้ดเซน เป็นการนำแบรนด์ที่มีชื่อเสียงให้คนในพื้นที่ได้ลิ้มลองและเพื่อเป็นการตอบโจทย์คนในพื้นที่ที่ส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลามสามารถที่รับประทานอาหารได้อย่างถูกหลักทางศาสนาอิสลามโดยไม่มีข้อกังขาและสงสัยใดๆในกระบวนการจัดซื้อตลอดจนถึงการปรุงอาหารจนถึงปากผู้บริโภคสำหรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารสามารถมาได้กับรถมอเตอร์ไซต์และรถยนต์ส่วนบุคคลมีสถานที่จอดรถสะดวกสบายไว้บริการ

Five Star Salam ตั้งอยู่ที่ถนนผังเมืองตรงข้ามตลาดสดผังเมืองเทศบาลนครยะลาเปิดบริการตั้งแต่เวลา10.00 ถึงเวลา22.00 อาหารถูกใจ ราคาเป็นธรรมไร้กังขามีกระบวนการตรวจสอบตราฮาลาลจากสำนักจุฬาราชมนตรีและผ่านกระบวนการตรวจสอบจากอยอีกด้วย

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดีเจ๊ะยอ  .ยะลา