ส่อร้าว ! “ศักดิ์สยาม” ฉุนจัด โดนรมต.ร่วมครม.ปล่อยข่าว ทำภท.เสียหายหนัก

188
“ศักดิ์สยาม” ฉุนจัด โดนมือมืดใน ครม.ปล่อยข่าว ป้ายสี ทำ ภท.เสื่อมเสีย จี้ หยุดกระทำทันที ขู่ลั่น พรรค อาจไม่ยกหมือให้ในศึกอภิปราย  “ศุภชัย” เผย สั่ง สส.ในพื้นที่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 11 พ.ย.62  กรณีทีวีช่องหนึ่งได้เสนอข่าวโจมตีการทำงานของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการคมนาคม และเลขาธิการ พรรค ภูมิใจไทย (ภท.) และ พรรค ภท.ได้ดำเนินการฟ้องเอาผิดสื่อดังกล่าวและสั่งการให้ ส.ส.ในพื้นที่ ทยอยแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุด แกนนำพรรค ภท.ยังได้แจ้งไปยัง กลุ่มพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแล้วว่า รู้ถึงตัวบุคคลที่ปล่อยข่าวแล้ว ซึ่งอยู่ร่วมในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วย อีกทั้งสื่อดังกล่าวมีความใกล้ชิด กับพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จึงแจ้งไปยังผู้ใหญ่ในรัฐบาลว่า หากบุคคลดังกล่าว ไม่หยุดปล่อยข่าวให้ร้ายพรรค ภท.อาจจะส่งผลกับการยกมืออภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี เป็นรายบุคคลของฝ่ายค้านที่จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคมนี้ด้วย

 

ด้านนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีการฟ้องสื่อทีวีช่องหนึ่ง ที่จัดรายการกล่าวหานายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ว่า เท่าที่ได้รับรายงาน ขณะนี้ ส.ส.ในแต่ละพื้นที่ ทั่วประเทศ ได้ทยอยฟ้องสื่อดังกล่าวแล้วกว่า 20 คน เป็นการฟ้องในนามส่วนตัวของ ส.ส. ที่รู้สึกได้รับความเสียหายและสะเทือนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และคาดว่าในสัปดาห์หน้าจะดำเนินการฟ้องครบทุกพื้นที่จำนวน 39 เขต