โหรคมช.ฟันธง! “บิ๊กตู่” ปรับ ครม. หลังปีใหม่ ดึง ขั้วตรงข้าม เสียบ

128

“โหรวารินทร์” ฟันธง “รบ.ลุงตู่” อยู่ยาว “3ป.” ยังไม่หมดหน้าที่ ชี้ หลังปีใหม่ 3-6เดือน ปรับ ครม. พร้อมให้รอดู บิ๊กเซอร์ไพรส์ กลุ่มการ”คู่อาฆาต” รัฐบาล จะพลิกขั้วมาทำงานร่วมกัน

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายา “โหรคมช.” กล่าวถึง เสถียรภาพรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ว่า โดยทางโหราศาสตร์รัฐบาลชุดนี้ ยังมีหน้าที่ดูแลชาติบ้านเมืองต่อไปอีก ยังไม่หมดหน้าที่ และ ยังอยู่ได้ปัญหาวุ่นวายในรัฐบาลก็เป็นเรื่องปกติของคนหมู่มากในระบอบประชาธิปไตย และ 3 ป.ก็ยังมีหน้าที่ต่อไป  ปัญหาบ้านเมืองยังไม่ได้ถูกแก้ ใครจะบอกว่าปริ่มน้ำ หรือ ไปไม่ได้ ขอให้รอดูต่อไป อย่างไรก็ตาม ในปี 2563 จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ประมาณ หลังปีใหม่ 3 – 6 เดือน พรรคการเมืองที่หมดหน้าที่ทำงานเป็นรัฐบาลจะออกไปและกลุ่มใหม่ จะเข้ามา รัฐมนตรีบางคนจะมีสลับสับเปลี่ยน

โหร คมช. กล่าวต่อว่า จะมีกลุ่มที่มองประโยชน์ประเทศชาติเข้ามาร่วมรัฐบาล หรือ แม้แต่พรรคฝ่ายตรงข้ามก็จะเข้ามา เมื่อถามว่า พรรคการเมืองฝั่งตรงข้าม หมายถึงพรรคที่ทุกคนมองว่าไม่สามารถร่วมงานกันด้วยหรือไม่ นายวารินทร์ ตอบว่า บอกเลยพรรคที่เคยประกาศว่าจะไม่ร่วมสังฆกรรมจะหันหน้าพูดคุยจับมือเพื่อชาติบ้านเมือง  ต้องรอให้ถึงเวลา ซึ่งคล้ายรัฐบาลแห่งชาติ แล้วบ้านเมืองจะเดินไปได้ด้วยดี

หลังจากนั้นชาติบ้านเมืองจะเป็นปึกแผ่นมั่นคง ปัญหาเศรษฐกิจได้รับการแก้ไข ไม่ต้องกังวล ขณะนี้รัฐบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หมดเวลาทะเลาะกันหรือแสวงหาผลประโยชน์ วันนี้เราก็เห็นแล้วว่าการทำงานของรัฐบาลชุดนี้ผู้ใดตั้งใจทำให้ชาติบ้านเมือง และได้เห็นบางกลุ่มพยายามตีรวน หาเหตุอ้างเรื่อง มาตีรวน สร้างความวุ่นวายในรัฐบาล ผู้ใดที่ขึ้นมาด้วยเหตุเหล่านี้อย่าไปเลือกอีก เพราะมาสร้างแต่ปัญหา  ผู้ที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติบ้านเมืองก็จะพ้นสภาพไป ผู้ที่เคยสร้างกรรมให้กับชาติบ้านเมืองก็จะรับกรรมไป