กระฉูด พุ่งแรง! หนึ่งเดียว นักร้องไทย “แก้ม เดอะสตาร์” ได้รับเชิญ ร่วมร้องเพลง บนเวทีออสการ์

291

พุ่งแรง สุดสุด ! ก้าวสู่คำว่า “ซุเปอร์สตาร์” อีกราย สำหรับ “แก้ม เดอะสตาร์” หรือ วิชญาณี เปียกลิ่น นักร้องสาวเสียงทรงพลัง รุ่งแรงระดับโลก ได้รับเกียรติร่วมร้องเพลงงานประกาศผล ออสการ์

ล่าสุดได้รับเกียรติอย่างสูง ให้ไปร่วมร้องเพลงในงานสุดยิ่งใหญ่อลังการในโลกภาพยนตร์ กับการประกาศผลออสการ์ oscar 2020 อะคาเดมี่อวอร์ดส Academy Awards ที่สหรัฐอเมริกา

แก้ม ถือว่า เป็นนักร้องไทยคนแรกและคนเดียว ที่ได้รับเกียรติในออสการ์ครั้งนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสด ตรงกับเวลาไทย จันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เริ่มตั้งแต่ 08.00 น.

แก้มได้โพสต์ไอจี แสดงความรู้สึกไว้ว่า “Bringing together the world’s Elsas Oscars2020 แก้มได้รับโอกาส ที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะเกิดขึ้นได้ มันยิ่งกว่าคำว่าตื่นเต้น ภูมิใจที่ทาง @disney @disneythailand และ @theacademy ได้ให้แก้มเป็นตัวแทนประเทศไทย มาร่วมร้องเพลง IN TO THE UNKNOWN ร่วมกับ Idina Menzel & Aurora และทุกๆ ประเทศ

“จะเต็มที่ๆ สุดนะคะ The voices of #Frozen2’s Elsa from Denmark, Germany, Japan, Latin America, Norway, Poland, Russia, Spain and Thailand will join @idinamenzel and @AURORAmusic on stage for an unforgettable performance of “Into the Unknown” at the #Oscars . Cr @theacademy”