พปชร. มอบ “ถุงยังชีพ” ให้ กำนัน 5 ตำบล เมืองปากน้ำ บรรเทา ความเดือดร้อน ปชช.

135

สส.พลังประชารัฐ นำข้าวสารอาหารแห้ง ลงพื้นที่มอบให้ คณะกำนัน 5 ตำบล ในพื้นที่ “พระสมุทรเจดีย์” เมืองปากน้ำ สมุทรปราการ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด-19 

วันที่ 25 เม.ย.63 ที่ ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ สส.พลังประชารัฐ (พปชร.)เขต7 สมุทรปราการ นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. พร้อมด้วย  นายจารุวัฒน์ วงศ์จอม นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  ได้ร่วมส่งมอบถุงยังชีพ ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจาก สถานการณ์โควิด-19 ผ่าน คณะกำนัน 5 ตำบล เพื่อนำไปมอบให้ประชาชนที่พื้นที่

โอกาสนี้ นายจารุวัฒน์ วงศ์จอม ในฐานะตัวแทนฝ่ายปกครอง กล่าวว่า การช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนคือภารกิจที่สำคัญของฝ่ายปกครอง ตามนโยบาย พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ได้ฝากความปราถนาดี มาให้ประชาชน จึงขอฝากต่อให้ กำนันแต่ละตำบล ตรวจสอบนำสิ่งของที่ได้รับมอบครั้งนี้ไปให้พี่น่องประชาชนให้ครบถ้วนและทั่วถึง

ด้าน น.ส.ไพลิน กล่าวขอบคุณนายอำเภอที่เห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และเร่งดำเนินการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แม้ว่านายอำเภอจะเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่ถึงเดือน แต่สามารถดูแลประชาชนได้ครอบคลุมทุกพื้นที่

“กำนัน สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยทุกๆท่าน ท่านเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ และท่านนายกรัฐมนตรี  ได้ฝากความห่วงใยผ่าน ส.ส.มา ขอให้ร่วมมือกันในการต่อสู้ครั้งนี้ แม้จะเป็นการต่อสู้กับสิ่งที่มองไม่เห็น แต่หากเราร่วมแรงร่วมใจกันแก้ไขวิกฤตครั้งนี้ ทุกๆคนจะชนะ ประเทศไทยจะชนะ  และขอให้ทุกท่านเดินหน้าทำงานในเชิงรุกแบบนี้ต่อไป เพื่อความสุขและความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน” น.ส.ไพลิน กล่าว

ขณะที่ นางพิชชารัตน์ ย้ำว่า ขอให้กำลังใจทุกคนในพื้นที่พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งที่ผ่านมามีการดำเนินการป้องกัน โควิด-19 อย่างเข้มแข็ง วันนี้พวกเราได้ได้นำอาหารจำนวน 260 ชุด มาช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ส่โดยประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ อาหารแห้ง เครื่องปรุงรสต่างๆ