“บิณฑ์”ลุย ! ช่วยคนเดือดร้อน”ใครตกงาน” ส่งบัญชีมา แฟนคลับห่วง พระเอกใจบุญ ป่วย

92

พระเอกใจพระเจอคนเร่ร่อนนอนใต้ทางด่วน รุดช่วย แจก 500 บาท พร้อมประกาศ ช่วยคนตกงาน ใครเดือดร้อน แจ้งเบอร์โทร เลขที่บัญชีเข้ามาได้เลย ขณะ แฟนคลับ แห่เป็นห่วง มี ภาพ บิณฑ์ กินยา

วันที่ 29 เม.ย.63 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขณะเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านริมทางรถไฟ แจกเงิน เจอครอบครัวเร่ร่อนนอนใต้ทางด่วน มีทั้งผู้หญิง และ เด็กน้อย

บิณฑ์ เผยว่า กลุ่มคนที่ไม่มีแม้ที่ซุกหัวนอน ต้องให้ความช่วยเหลือ ขอให้อยู่ในที่ประจำที่เขานอน ซึ่งไม่ใช่บ้าน เรียกภาษาชาวบ้านว่าที่ซุกหัวนอน อย่าออกมารวมตัวกัน

ทั้งนี้ บิณฑ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ฝากคนที่โทรเข้าไปที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า1พันคน เพื่อหวังรับความช่วยเหลือ ให้ทิ้งเบอร์โทรและเลขบัญชีไว้ โดยจะมี จนท.ร่วมกตัญญู ติดต่อกลับ พิจารณาจากความเดือดร้อน โดยความช่วยเหลืออยู่ที่ 500 บาท 1000 บาท และ  2000 บาท

ขณะที่เพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี โพสต์ระบุว่า “ตกงาน ภาระเยอะ เครียด อย่าคิดสั้น โทรมาหาผม ผมช่วยเอง ทุกปัญหามีทางแก้ สายตรง แจ้งข้อมูล กับ จนท มูลนิธิร่วมกตัญญู โทร 02 751 0951 3 ด้วยความห่วงใย เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน CO VID19 บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู”

ขณะเดียวกัน ในเฟสดังกล่าว มีภาพของ บิณฑ์ ที่อยู่ในสภาพ อิดโรย ปรากฏขึ้นมาด้วย ทำให้ แฟนคลับจำนวนมาก แสดงความห่วงใย สอบถามว่า เป็นอะไร ก่อนเจ้าตัวจะตอบกลับว่า กินยาแก้แพ้เข้าไป จนมีอาการซึมๆ หน้าตาหงอยๆ