“ธนกร”ปลื้ม! คนชม เยียวยา5พัน จ่ายครบแล้ว15ล้าน ขอสอบ ปมร้องทุกข์ต่อ

65

“ธนกร” เผย ก.คลัง จ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท ครบแล้ว 15.1 ล้านคน เตรียมตรวจสอบ ปมเรื่องร้องทุข์คนที่ยังไม่ได้รับ ตะลึง เอกสารกองเต็มห้อง ขณะ “อุตตม” กำชับให้ดูแลทุกรายอย่างดี

วันที่ 12 มิ.ย.63 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมภาพการทำงานและกองเอกสารร้องเรียนของประชาชนจำนวนมาก ระบุว่า โครงการเราไม่ทิ้งกัน มาตราการเยียวยา 5,000 บาท จ่ายเงินครบแล้ว 15.1 ล้านคน แต่งานขอ งกระทรวงการคลังยังไม่จบ เจ้าหน้าที่ของกระทรวง ยังต้องทำงานอย่างหนักในการตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเกือบ 1 ล้านคน

โดยนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง   กำชับให้ดูแลอย่างดี ไม่ว่าใครจะติชมอย่างไร ตนก็มีความสุขที่ได้ทำงานในโครงการนี้ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ขอแค่พี่น้องประชาชนมีความสุข ได้รับการช่วยเหลือในช่วงที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ก็มีความสุขแล้ว ตอนนี้เดินไปไหนจะมีประชาชนฝากขอบคุณรัฐบาล ขอบคุณ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอบคุณ นายอุตตม สาวนายน ขอบคุณ กระทรวงการคลัง เชื่อว่าทุกคนมีความสุขที่ได้ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

“ผมต้องขอขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังที่ทำงานทุกวันในการตรวจสอบคำร้องทุกข์เกือบล้าบฉบับ วันนี้เลยเอารูปคำร้องทุกข์กองพะเนิน มาลงให้ทุกคนได้ทราบว่า เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ตรวจสอบเสร็จก็จะหามาตราการดูแลเก็บตกในส่วนนี้ ไม่ต้องห่วงนะครับ ทุกคำร้องจะได้รับการตรวจสอบและเยียวยาอย่างแน่นอน”
นายธนกร ระบุ