“ธรรมนัส” นำ พปชร. ลุย ช่วย “วัฒนา สิทธิวัง” สู้ศึก ลต. เมืองรถม้า

67

“รอ.ธรรมนัส” นำ สส.พลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ลำปาง ลุยโค้งสุดท้าย ช่วย “วัฒนา สิทธิจัง” เป็นส.ส.ฝ่ายรัฐบาล ชูแก้ปัญหาแหล่งน้ำ สิทธิที่ดิน และคุณภาพชีวิต

วันที่ 14 มิ.ย.63 นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร สส.เลือกตั้งซ่อม พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขต 4 จ.ลำปาง แทนตำแหน่งที่ว่าง ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดเช้า ประจำหมู่บ้าน พื้นที่ 5 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอ เกาะคา สบปราบ เสริมงาม เถิน และ อำเภอแม่พริก โดยมี  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางลงมาช่วยหาเสียง พร้อมด้วย ส.ส.แนนำ พปชร.ร่วมปราศรัยแนวทางการพัฒนาท้องถิ่น ชูธง สนับสนุนให้นายวัฒนา

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวชื่นชมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ อสม.ว่าเป็นกำลังสำคัญของการทำงานระดับพื้นที่ในช่วงการป้องกันโรคระบาดโควิด และตนพร้อมจะช่วยผลักดัน การพัฒนาโครงการแก้ปัญหาแหล่งน้ำ และเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกิน รวมถึง โครงการสร้างฝายขนาดเล็ก ขุดเจาะน้ำบาดาล-ประปาหมู่บ้าน ของชาวลำปางให้ดีขึ้น

นายวัฒนา กล่าวว่า ตนเป็นคนลำปางโดยกำเนิด ทำงานเป็นหมอโรงพยาบาลชุมชนมานาน รู้ถึงปัญหาและความต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ประสบกาณณ์ทำงานเป็น สมาชิกและ รองประธานสภา อบจ.ลำปาง สองสมัยได้เห็นถึง ปัญหาสำคัญของพื้นที่เขต คือ เรื่องขาดแคลนแหล่งน้ำ เพื่อการเกษตร และ อุปโภคบริโภคซึ่งลำพังงบประมาณของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องผลักดันเป็นโครงการต่อเนื่องให้รัฐบาลสนับสนุน

ดังนั้นโอกาสที่ตนเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลจะช่วยให้การผลักดันการพัฒนาท้องถิ่นเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว การเลือกตั้งครั้งนี้ ยังคาดหวังโอกาสที่ชาวลำปางเขตใต้จะให้โอกาสคนในพื้นที่รู้ทุกปัญหา เข้าไปเป็นผู้แทนผ่านการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.2563 “การลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ บางคนก็มักจะพูดกันท่าว่า เวลามาหาเสียงก็ยกมือไหว้ประชาชน แต่ได้รับเลือกแล้วหายหน้า ซึ่งหากคนที่รู้จักผมและเคยทำงานร่วมกันจะรู้ดีว่า นิสัยส่วนตัวและการทำงานของผมนั้น เสมอต้นเสมอปลายตลอดมา เป็น ส.ส.ที่เข้าหาและพึ่งพาได้แน่นอน” นายวัฒนา กล่าว