ปู ปลื้ม! คำพร วันเกิด FC แห่ โพสต์ ชื่นชม นายกฯ คนสุดท้ายของ ปชต

158

“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ ขอบคุณ “แฟนคลับ” จำนวนมาก ที่ส่งคำอวยพรมาให้ เนื่องในวาระ ครบรอบวันเกิดปีนี้ ชี้ แม้สถานการณ์ จะทำให้วิถีชีวิตต้อง เปลี่ยนแปลงไปสู่ New Normal แต่ตนเองเหมือนเดิม พร้อม เป็นกำลังใจขอทุกคน ก้าวผ่าน โควิด-19 และ พิษเศรษฐกิจ ไปด้วยดี

วันที่ 21 มิ.ย.63 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ระบุว่า…เป็นอีกปีหนึ่งที่ดิฉันขอส่งความขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในวันเกิดปีนี้ ที่ส่งผ่านมาจากหลายช่องทางมาให้กับดิฉัน บางท่านก็นัดกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดและส่งคำอวยพรเป็นวิดีโอมาให้ แม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะทำให้วิถีชีวิตเราต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่เรียกว่า New Normal ทุกคนต้องปรับตัวสู่มาตรฐานแบบใหม่ แต่สำหรับดิฉันไม่ว่าจะความหมายใด ทุกท่านยังคงอยู่ในใจของดิฉันเสมอค่ะ

ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกความปรารถนาดีที่ทุกท่านตั้งใจมอบให้กับดิฉัน ส่งผลย้อนกลับไปสร้างสิ่งดี ๆให้กับแฟนคลับ และพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยนะคะ ขอให้เราผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 และพิษจากเศรษฐกิจที่เป็นผลพวงกันมา ดิฉันก็ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ฟันฝ่าต่ออุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเหมือนเดิม ตลอดไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขณะที่ แฟนคลับ ที่ติดตาม เฟสบุ๊ก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ ส่งคำอวยพรมาจำนวนมาก อาทิ …ท่าน นายกรัฐมนตรี คนที่ 28 แห่งราชอาณาจักรไทย ขออวยพรให้ท่านมีสุขภาพกายและจิตใจที่แข็งแรง เข้มแข็งครับ เคารพนับถือเสมอครับ ! จนถึงวันนี้ 21 มิถุนายน 63 นายกรัฐมนตรีไทยคนสุดท้ายที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนด้วยความชอบธรรม ชื่อ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขอร่วมส่งความปรารถนาดี,

..สุขสันต์วันเกิดครับ นายกหญิงในดวงใจ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง มีความสุขสมหวัง ได้รับความยุติธรรมกลับมาในเร็ววัน, …คิดถึงและเป็นห่วงท่านและนายกทักษิณ เสมอครับ…ดูเพิ่มเติม, … ขอให้สุขภาพ​แข็งแรง​ จิตใจสดใส มีแต่คนรักช่วยเหลือทั่วโลก ขอให้ทำสิ่งใดๆก็ขอให้สำเร็จด้วยดี, .. ขอให้ได้กลับมาใช้ชีวิตในเมืองไทยอย่างมีความสุขตลอดไป…. ศัตรู​ภัยพาลวินาศ​สันตุ ฯลฯ