สิงหนครช็อค! เมียจ้างฆ่าผัว หลังขู่ปูดค้ายา ‘ซัน-หลี’ ยิงรัว 5 นัดไม่รอด

1409

เมียสุดโหด จ้างฆ่าผัว 2 แสน 2 มือปืนกระหน่ำ 6 ม.ม.-11 ม.ม. 5 นัดตายคาที่ พร้อมทิ้งยาบ้าอีกกว่า 2,000 เม็ดหวังเบี่ยงประเด็

เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายกุโบร์-บ้านเขาเขียว แยกริมเขา ซอยกุโบบ้านใหม่ท่าเสา ม.1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา คนร้าย 2 คน ได้ยิงนาย “สันติ หีมเห็ม” หรือ “สอแหละ” อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239/112 ม.1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ นายศุภณัฐ หวังยีเสน” หรือ “ซัน” และ “นายกัมปนาท หีมหมัน” หรือ “หลี”  2 มือปืน  ซึ่งคาดว่า ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่า “น.ส.เจนจิรา บุญณะ” หรือ “เจน” อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นภรรยา เป็นผู้จ้างวานฆ่า ถูกเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัวดำเนินคดี แต่เบื้องต้น “น.ส.เจนจิรา” ให้การปฏิเสธ

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า นายสันติและน.ส.เจนจิรา เป็นสามีภรรยาอยู่กินด้วยกันมาหลายปี มีลูกชาย 2 คน แต่ระยะหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อย โดยก่อนหน้านี้ ผู้เป็นเมียได้ฟันแขนนานสันติ จนต้องเย็บถึง 150 เข็ม และมีการไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.63 หลังจากนั้นฝ่ายภรรยา ได้ขอเลิก แต่นายสันติ ขอค่าเลิกรา 7 แสนบาท พร้อมรถยนต์ 1 คัน โดยขู่ว่า ไม่ให้ตามที่ต้องการจะแจ้งตำรวจ เรื่องน.ส.เจนจิริ ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้น.ส.เจนจิรา ยโกรธแค้นจ้าง “นายศุภณัฐ” และ “นายกัมปนาท” มายิงสามีตัวเองจนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ ระบุว่า นายสันติและน.ส.เจนจิรา มีส่วนเกี่ยวพันกับพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ และตอนนี้มีคนติดต่อมาจะให้เงิน 2 ล้านบาท ขอให้ล้มคดี แต่เจ้าหน้าที่ไม่เล่นด้วย

Via: Lapaz Cho ข้อมูล