นาทีเผชิญหน้า!”สิระ”แจ้นหนี”นักเลงเต้” ตะโกนเรียก”ปธ.ชวน”ช่วยด้วย

264

“สิระ” เผชิญหน้า “เต้-มงคลกิตติ์” เปิดฉาก วิวาทะ ชี้หน้าด่า ขณะ “สิระ” ตะโกน เรียกตำรวจสภาฯคุ้มกัน ขู่ ฟ้อง ประธานชวน ด้าน “นักเลงเต้” เดินตามจ้อง เอาเรื่อง ถามใคร เริ่มก่อน 

จากปมร้อนในสภาผู้แทนราษฎร เมื่อนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกกจาตำแหน่ง ทำให้นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ออกมาแถลง เยาะเย้ย ให้ ตักน้ำใส่กะโหล ชะโงกดูเงา ทำให้นายมงคลกิตติ์โพสต์เฟซบุ๊กบอกระวังฟันร่วงหมดปาก พร้อมไปดักรอจะต่อยนายสิระในสภาฯ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (21 ส.ค) ที่สภาผู้แทนราษฎร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ได้เผชิญหน้ากับนายสิระครั้งแรก หลังมีปัญหา วิวาทกัน ในโลกโซเชี่ยลมาแล้ว  โดย นายมงคลกิตติ์ พยายามจะไปจับตัวนายสิระ ทำให้นายสิระบอกว่า “จับตัวผมไม่ได้”

ก่อนนายมงคลกิตติ์จะชี้หน้านายสิระแล้วบอกว่า “พี่สิระด่าผม” นายสิระจึงพูดว่า “ด่าตอนไหน” พร้อมเดินหนี นาย มงคลกิตติ์ จากนั้นนายสิระบอกว่า “ที่นี่สภาฯนะครับ” ก่อนตะโกนเรียก รปภ.และตำรวจมาหน่อย “ให้มาช่วยกันจับอันธพาลหน่อย” พร้อมกล่าวว่า “นี่หรือผู้แทนผู้ทรงเกียรติ อย่ามาหาเรื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

เดือดกลางสภา!!! มงคลกิตติ์ บุกไฝว้ สิระ ร้องเรียกขอตำรวจช่วย มาจับอันธพาลหน่อย!!

เดือดกลางสภา!!! มงคลกิตติ์ บุกไฝว้ สิระ ร้องเรียกขอตำรวจช่วย มาจับอันธพาลหน่อย!!

Posted by Khaosod – ข่าวสด on Thursday, August 20, 2020

 

ขอบคุณ คลิป จาก ข่าวสด