“สนธิญาณ” ป้อง! เนชั่น แจ้งความจับ ก๊วน ชังชาติ (มีคลิป)

106

“สนธิญาณ” โพสต์ เฟซบุ๊ก บุกแจ้งความ ดำเนินคดี บก.ลายจุด แชร์ ข้อมูล ต่อต้านโฆษณา “เนชั่นทีวี” วอนช่วยปกป้อง ซัด “ชังชาติ “จ้องล้ม

วันที่23 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม เนื้อหาโดยสรุปว่า เนชั่นทีวี 22 ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมบัติ บุญงามอนงค์ และจะดำเนินคดีกับใครก็ตามที่แชร์ข้อมูลข่าวสารไปรบกวนบรรดาผู้ประกอบการที่สนับสนุนโฆษณา พร้อมยืนยันว่า เนชั่นทีวีทำหน้าที่ในฐานะสื่อของคนไทยที่พึงกระทำ คือปกป้องประเทศชาติ และเป็นก้างขวางคอพวกชังชาติที่มีต่างชาติหนุนหลัง ความพยายามโจมตีบรรดาสปอนเซอร์โฆษณาของเนชั่นทีวี ก็เพื่อให้เนชั่นทีวีล้ม จะได้รุกด้านข่าวสารแบบไม่มีก้างขวางคอ โดยใช้กระแสมายาคติประชาธิปไตยแบบตะวันตก บ้าๆ บอๆ ที่กำลังฉิบหายวอดวาย เพราะ ให้ใส่หน้ากากก็ไม่ใส่ จนติด (โควิด-19 ) กันเป็นล้าน ตายกันเป็นแสน เศรษฐกิจวอดวาย มันอยากให้ประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยแบบนั้น

นายสนธิญาณ ระบุว่า เพื่อประเทศชาติที่อยู่มาอย่างสงบ ร่มเย็น อยู่กันด้วยความสุขแบบคนไทย ความเมตตา กรุณา มีสายใยของศาสนา ไม่แบ่งแยก ผูกพันหัวใจทำให้กลายเป็นสังคมที่มีความสุข สงบ แต่ความพยายามที่จะทำให้ประเทศลุกเป็นเป็นไฟ ภายใต้มายาคติประชาธิปไตย บ้าๆบอๆ ตามฝรั่งต่างชาติ ที่เคยคุกคามเอารัดเอาเปรียบขูดรีดประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน จึงวิงวอนผู้ชมทุกคนที่รักเนชั่นทีวี ช่วยกันปกป้องและกระจายคลิปนี้ ออกไปให้มากที่สุด จะกราบขอบพระคุณยิ่ง

 

พวกชังชาติต้องการทำลายเนชั่น "สนธิญาณ"ประกาศคนไทยต้องช่วยปกป้อง

พวกชังชาติต้องการทำลายเนชั่น "สนธิญาณ"ประกาศคนไทยต้องช่วยปกป้อง

Posted by สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม on Thursday, August 20, 2020