พปชร. ยัน! พร้อมส่ง ผู้สมัคร สู้ศึก ลต.ซ่อม สส.”เมืองคอน”เขต3 แทน “เทพไท”

312

รองโฆษก พปชร. ปัดข่าวหลีกทาง ไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.”เมืองคอน” เขต3 หาก “เทพไท” พ้นสมาชิกภาพ  ยัน จะส่ง “อาญาสิทธิ์” อดีตนายอำเภอ เฉลิมพระเกียรติ เป็นตัวเลือกของชาวใต้สู้ศึก เลือกตั้งซ่อม

นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรองโฆษก พปชร. กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พปชร. จะไม่ส่งผู้สมัครของพรรคลงเลือกตั้งซ่อมในเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช หาก นายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ขาดสมาชิกภาพส.ส.จากคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญนั้น ตนซึ่งเป็น ตัวแทน ส.ส.ภาคใต้ ขอยืนยันในฐานะเลขานุการคณะทำงานภาค 8 ของ พปชร. ว่า พรรคพร้อมเสนอตัว นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าว

ทั้งนี้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา วันที่ 24 มี.ค.62 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ได้อันดับ 2 โดยพ่ายแพ้ให้กับ นายเทพไท เสนพงษ์ เพียง 4 พันกว่าคะแนนเท่านั้น โดยในครั้งนี้หากมีการเลือกตั้งซ่อมเกิดขึ้น ตนและส.ส.ภาคใต้ของพรรคก็พร้อมจะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้ง

“ข่าวที่ออกมานั้นถือเป็นการปล่อยข่าวที่ไม่มีมูลความจริง โดย ส.ส.ภาคใต้ของพรรค พร้อมที่จะสนับสนุนให้ นายอาญาสิทธิ์ ลงเลือกตั้งอีกครั้งหนึ่ง ถือเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นในการรับใช้พี่น้องประชาชน ใจซื่อ มือสะอาด และมีความแข็งขันในการทำงาน มุ่งพัฒนาให้เกิดความเจริญในพื้นที่และก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดังที่ปรากฎภาพของการทำงานในสมัยที่เคยมีตำแหน่งเป็นนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติมาแล้ว” นายสัณหพจน์กล่าว และย้ำว่า พรรค พปชร. พร้อมจะเป็นทางเลือก ให้พี่น้องประชาชนในภาคใต้มีโอกาสเลือกผู้แทนที่ทำงานเพื่อประชาชน และเป็นความหวังของพี่น้องชาวใต้กว่า 30 ปี ที่รอคอยผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง