“บิ๊กตู่”เชื่อมีการจัดฉาก”กรีดเลือด”ประจานโลก”วิสาระดี” รับพ่อกดดัน ข่าวม็อบ

97

‘วิสาระดี’ ช็อก! พ่อกรีดแขนกลางสภา เผย ปกติเป็นคนนิ่งๆ เข้าใจว่าคงเกิดความอึดอัด กรณีติดตามการชุมนุมม็อบนักเรียนนักศึกมาตลอด  ขณะนายกฯ ชี้เรื่องนี้มีเบื้องหลัง หวังปั่นกระแสโซเชียลประจานโลก

27 ต.ค.63 น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ อดีต ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย (พท.) บุตรสาว “สส.กรีดเลือด” นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.พรรค พท. กล่าวว่า ได้รับทราบจากเพื่อนส.ส.ทั้งจากพรรคเพื่อไทยและต่างพรรค รวมถึงผู้สื่อข่าว ซึ่งตนกำลังลงพื้นที่พอดี ก็รู้สึกงงๆ และตกใจ ตอนแรกไม่เชื่อว่าคุณพ่อจะทำอย่างนั้น ปกติคุณพ่อเป็นคนนิ่งๆ แต่ก็ทราบข่าวคุณพ่อได้รับการรักษาแล้ว โดยเย็บแผลรวม 9 เข็ม ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เห็นจากบาดแผล พ่อน่าอึดอัดใจมากจริงๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่พูดว่าขอให้เป็นเลือดหยดสุดท้าย ซึ่งที่ผ่านมาคุณพ่อติดตามสถานการณ์และสอบถามถึงการชุมนุมของนักศึกษาอยู่ตลอด

ทางด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ระหว่างการประชุมรัฐสภาตอนหนึ่งว่า ทุกวันนี้ในโซเชี่ยลมีเดีย มีกลุ่มจับอุปนิสัยของคนเปราะบางให้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตามที่อีกฝ่ายต้องการ ท่านอ่านได้ โพสต์ได้ ฟังได้ แต่อย่าเชื่อทุกอย่างที่เห็นที่ฟัง ท่านต้องมีสติปัญญาในการรับข้อมูล ขอประชาชนอย่าสนใจเรื่องเหล่านี้ ซึ่งสังคมไทยกำลังเผชิญอยู่

“ผมได้รับข้อมูลจากนักข่าวข้างล่างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสักครู่ว่ามีเบื้องหลังพอสมควร ช็อตเด็ดเพื่อจะแพร่ไปสู่เวทีโลกให้มีเลือดตกยางออก ผมก็เสียใจเพราะไม่เคยเกิดขึ้นในสภามาก่อน” นายกฯ กล่าว