รวบแล้ว!!”หลงจู๊สมชาย” นายบ่อนคนดัง เมืองระยอง”บิ๊กปั๊ด”ขอสอบด้วยตนเอง

357

ตำรวจบุกรวบตัว “หลงจู๊สมชาย” คาคฤหาสน์สุดหรู กลางเมืองระยอง ตั้งข้อหาเปิดบ่อนพนันรายใหญ่ ต้นตอแพร่โควิดที่ภาคตะวันออก เผย ประวัติแนบแน่น ระดับ”บิ๊กในรัฐบาล ขณะ”บิ๊กปั๊ด” ผบ.ตร. เตรียมรุดสอบสวนด้วยตัวเอง

วันที่ 11 ก.พ.64 เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายจับ เข้าจับกุมตัว นายสมชาย จุติกิติ์เดช หรือ “หลงจู๊” ในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับได้ ที่บ้านเลขที่ 158 /28 ถนนราษฎร์บำรุง ตำบลเนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

โดยตำรวจนำหมายศาลจังหวัดระยองเข้าตรวจค้นคฤหาสน์ของ หลงจู๊สมชาย ที่เนินพระ ซึ่งเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่บนที่ดินหลายไร่ โดยพบตัว หลงจู๊สมชาย อยู่ภายในบ้าน จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ ทีมตำรวจได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นภายในคฤหาสน์อย่างละเอียด ซึ่งหลังตรวจค้นเรียบร้อยแล้ว จะนำตัว หลงจู๊สมชาย ไปสอบสวนที่ บก.สส.บช.ภาค2 จ.ชลบุรี โดย “บิ๊กปั๊ด” พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ รรท.ผบช.ภ.2 จะเดินทางไปสอบสวนด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจะนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ส่วนจะแถลงข่าวการจับตัว นายสมชาย ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือที่บช.ภ.2 ชลบุรี จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับ “หลงจู๊สมชาย” ถือได้ว่าเป็น เจ้าของบ่อนพนันรายใหญ่ และ คนดังของเมืองระยอง ที่ผ่านมาสออกงานสังคมนับไม่ถ้วน และที่สำคัญ ปรากฏภาพถ่าย ยืนยันความแนบแน่นของคนระดับบิ๊กๆ ทั้งภาคเอกชน และ รัฐบาล โดยมีข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกบ่อนพนันในพื้นที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างหนัก จนมีการตรวจสอบครั้งใหญ่ รวมทั้งมีการโยงถึงกรณีจับเสี่ยโป้ด้วย