“บิ๊กป้อม” ลุยหาเสียง ลต.ซ่อม”เมืองคอน” ยัน ปรับครม. ไม่กระเพื่อม

58

พปชร. ระดมสส.ลงพื้นที่ ช่วยหาเสียง เลือกตั้งซ่อม นครศรธรรมราช “วิรัช รัตนเศรษฐ” ยัน “บิ๊กป้อม” ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่คืนนี้ แน่ มั่นใจ พรรคได้ ส.ส.คนที่ 122 เชื่อ ผลปรับครม. ไม่ทำ พปชร.กระเพื่อม

วันที่5 มี.ค.64 เวลา 10.00 น. ที่ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ( พปชร.) พร้อมส.ส.ใต้ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 และ รองโฆษกพรรค นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายอรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.นายยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส. สมุทรปราการ เข้าสักการะพระธาตุ เพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัย ในช่วงโค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 3 โดยก่อนช่วงค่ำวันนี้ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค พปชร.จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครพรรคหาเสียง จากนั้น วันที่ 4 มี.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์และรองหัวหน้าพรรค นำแกนนำพรรคและส.ส.ลงมาช่วยหาเสียง

นายวิรัช กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช แน่นอน เวลา 20.00 น. และมั่นใจเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรค พปชร.จะได้รับชัยชนะมีผู้แทนของพรรคในลำดับที่ 122 ได้แน่ และจะทำให้มีผู้แทนของพรรคเพิ่มขึ้น จาก 3 เป็น 4 คนให้เท่ากับพรรคประชาธิปัตย์ที่มี 4 คนอยู่แล้ว เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลโครงการคนละครึ่ง โดยขอฝาก นายอาญาสิทธิ์ด้วย ประกอบกับได้พูดคุย กับ ร.อ.ธรรมนัส ลงพื้นที่หาเสียง พบว่า ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดีจึงมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน ด้านนายสัณหพจน์ ในฐานะผู้ประสานงานเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช กล่าวว่า มั่นใจพรรคปักธงได้แน่ คะแนนนิยมของรัฐบาลที่มีต่อตัวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ทำให้มั่นใจพรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่งส.ส. ภาคใต้เพิ่มขึ้นแน่นอน

นอกจากนี้ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ยังกล่าวถึงการปรับครม.ในโควตาพรรค พปชร. ยืนยันว่า ไม่มีคนนอก มีแต่คนในพรรค มาเป็นรัฐมนตรี เมื่อถามว่า ได้คุยกับหัวหน้าพรรคแล้วหรือยัง นายวิรัช กล่าวว่า เมื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคมาถึง นครศรีธรรมราช ตนจะสอบถามว่า ที่สื่อลงจริงหรือไม่ เมื่อถามว่า แรงกระเพื่อมภายในพรรคไม่มีแล้วใช่หรือไม่ นายวิรัช เชื่อว่า ไม่มีแรงกระเพื่อม