13ปี ภท.!! ทำบุญครบรอบ6เม.ย. ประชุมใหญ่24เม.ย.ประกาศนโยบายอนาคต

101

ศุภชัย ใจสมุทร แกนนำ พรรคภูมิใจไทย เผย ในวาระครบรอบการก่อตั้งพรรคครบ 13ปี พรรคเตรียม ทำบุญ 6 เม.ย. 64 พร้อมจัด ประชุมใหญ่ 24 เม.ย.ประกาศนโยบาย เดินหน้าทางการเมืองในอนาคต

วันที่ 4 เมษายน 2564 นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 6 เมษายน ของทุกปีตรงกับวันเกิดของพรรคภูมิใจไทย โดยในปีนี้วันที่ 6 เมษายน 2564 พรรคภูมิใจไทยจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ซึ่งในช่วงเช้านายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค กรรมการบริหารพรรค ส.ส. และสมาชิกพรรค จะร่วมกันทำบุญที่บริเวณชั้น 5 ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย จะมีการทำบุญทั้งพิธีพุทธ โดยสมเด็จพระวันรัต พร้อมด้วยคณะสงฆ์ จากวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร และพิธีทางศาสนาอิสลาม โดยเราจะเน้นมาตรการทางสาธรณสุขในเรื่องการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

“นอกจากนี้ทางพรรคภูมิใจไทยจะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ซึ่งกำหนดเป็นวันที่ 24 เมษายน นี้ ที่อาคารชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งในวันดังกล่าวนายอนุทิน จะได้ประกาศถึงสิ่งที่พรรคภูมิใจไทยได้ทำมาแล้วหลังจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 และจะประกาศสิ่งที่เราจะทำต่อไปเพื่อพี่น้องประชาชน” นายศุภชัย กล่าว