ภท.ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่13 แกนนำร่วมงานคึกคัก ปชป.นำทีมเลขาฯหิ้วกระเช้าอวยพร

94

ภูมิใจไทย คึกคัก ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 “อนุทิน” นำทีม แกนนำ และ รมต.ของพรรค ร่วมพิธี โดยมี สมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ขณะ ปชป.นำทีมเลขาฯพรรค หิ้วกระเช้าร่วมอวยพร

วันที่ 6 เม.ย.2564 เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ชั้น 5 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้จัดงานทำบุญพรรค ภท. ก้าวสู่ปีที่ 13 โดยบรรยากาศในช่วงเช้า มีบรรดาแกนนำพรรค ภท. นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรค นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาพรรค นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส. อ่างทอง และโฆษกพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค กรรมการบริหารพรรค ส.ส. และสมาชิกพรรค เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ ในพิธีทำบุญมีสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยคณะสงฆ์ จากวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร โดยการจัดงานทางพรรคภูมิใจไทยได้มีการเน้นมาตรการทางสาธารณสุข การป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วย

ด้าน นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.อุทัยธานี พร้อมด้วยสมาชิกพรรคที่นับถือศาสนาอิสลามร่วมกัน ประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ผู้นำทางศาสนาได้มีการมาทำพิธี ตามหลักการศาสนาอิสลาม โดย อิหม่ามสนั่น โตสมบูรณ์ มัสยิดสวนหลวง ร .9 โดยอิหม่ามสนั่น ได้กล่าวว่า ในการสวดครั้งนี้มีด้วยกัน 3 สวด ช่วงแรกทำพิธีเพื่อสวดให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่ก่อสร้างอาคารหลังนี้ขึ้นมา และสร้างภูมิใจไทยขึ้นมา

สวดที่ 2 คือสวดให้กับพรรคภูมิใจไทย ให้เป็นมิ่งขวัญกำลังใจจากประชาชนทั้งประเทศ ขอให้พรรคได้ทำงานลุล่วงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

สวดที่ 3 คือ สวดให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นหัวหน้าที่มีความสามารถที่จะนำพาพรรคภูมิใจไทย ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองของประเทศชาติในที่สุด

ขณะเดียวกันนี้มีตัวแทนพรรคการเมืองนำกระเช้าดอกไม้ร่วมอวยพร อาทิ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายวัฒนา เมืองสุข ตัวแทนจากพรรคไทยสร้างไทย เป็นต้น โดยนายอนุทิน ได้มอบกระเป๋าสีขาวที่มีโลโก้พรรคภูมิใจไทยให้เป็นที่ระลึก