“สรยุทธ”นำช่อง3 ลั่นขอแชมป์”รายการข่าว”ดีเดย์ พ.ค.นี้ ลุยทุกแพลตฟอร์ม

231

“สรยุทธ” ลั่นพร้อมแล้ว เตรียม คืนจอแน่ พ.ค.นี้ ทั้ง “เรื่องเล่าเช้านี้ และ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” ขณะ กก.ผอ.สายธุรกิจโทรทัศน์ บีอีซี มั่นใจ ทุกรายการ จะสามารถโกยเร็ตติ้ง ครองอันดับหนึ่งของไทย

วันที่19 เม.ย.2564 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ในฐานะที่ปรึกษาฝ่ายข่าว ทีวีช่อง3 เตรียมคัมแบ็ค กลับมาจัดรายการข่าวแล้ว หลังจากซุ่มเงียบเก็บตัวหารือกับทีมผู้บริหาร ไทยทีวีสีช่อง3 โดยสรยุทธ ระบุว่า ตนเองพร้อมแล้วสำหรับจัดรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” และ “เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์” ในเดือนพฤษภาคม 2564 ซึ่งจะเน้นเนื้อหาสาระ เป็นข่าวที่เข้มข้น เข้าถึงผู้ชมในช่วงเช้าถึงเที่ยง เป็นข่าวที่ให้ประชาชนเข้าใจง่าย เข้าถึงทุกคนในประเทศไทย

ขณะเดียวกัน นายสรยุทธ์ ยังกล่าวถึงพิธีกรคนอื่นๆที่รวมทีมอยู่ใน”ครอบครัวข่าว3″ มีความโดดเด่น และบุคคลิกที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น นายกิตติ สิงหาปัด ในรายการ”ข่าวสามมิติ” มีบุคคลิก จริงจัง ลุ่มลึก หาตัวจับยาก , กรรชัย กำเนิดพลอย รายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “โหนกระแส” ที่เกาะติด เครสดราม่า เอาประเด็นมาขยี้ ได้อย่างถึงพริก ถึงขิง

ด้านนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ นายสรยุทธ จะกลับมาจัดรายการอย่างอดีตที่ผ่านมา เพื่อเติมเต็มความหมายของ “ครอบครัวข่าว3” ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น มั่นใจว่าต่อไปนี้ ช่อง3 จะสามารถออกอากาศรายการข่าวได้ในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งที่เป็น หน้าจอโทรทัศน์ สื่ออนไลน์ รวมทั้ง สื่อวิทยุ ที่นำแต่เสียงของผู้ประกาฬนรายการต่างๆมา เผยแพร่ได้อย่างรวเร็วและทันสถานการณ์ เราตั้งเป้าจะขอเป็น รายการทีวีและวิทยุด้านข่าวสารเป็นอันดับหนึ่งของวงการข่าวเมืองไทย