พลิกนาทีสุดท้าย”น้าค่อม” ฝากคำอมตะในตำนาน สร้างเสียงหัวเราะจนถึงวันนี้

58

“น้าค่อม” หรือ นายอาคม ปรีดากุล หลังเสียชีวิต จากมฤตยูโควิด-19 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ณ. สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ฯ  จ.สมุทรปราการ ล่าสุด รายการ”โหนกระแส” ทางทีวีช่อง3 ได้เปิดคลิบ สุดท้ายด้วยคำในตำนาน “สบายดีนะไอ้สัส” ให้ทุกคนระลึกถึงด้วยความอาลัยและเสียงหัวเราะ

วันที่ 30 เม.ย.2564 ปิดตำนานตลกไทยผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมาอย่างยาวนาน หลังเสียชีวิต ณ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยก่อนหน้านั้น ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งอาการล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย.64 ว่า พ่ออาการโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ เสี่ยงภาวะหัวใจหยุดเต้น เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

น้าค่อม พบว่าตนเองติดเชื้อเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ช่วงที่รับการรักษาในรพ. พบว่า วันที่ 14 เม.ย. เริ่มพบจุดที่ปอด โดยในวันนั้น น้าค่อม ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ถึงอาการของตัวเอง ว่า ตนเองโอเค อาการไม่มีอะไรมาก ไม่มีไข้ ปวดเมื่อยตามตัวนิดหน่อย โดยในวันนั้น น้าค่อมสัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงปกติ พร้อมมีเสียงหัวเราะ

โดยน้าค่อม เปิดเผยว่าตนเองนั้น มีโรคประจำตัวหลายอย่างทั้งเบาหวาน ความดัน เส้นเลือดในสมองตีบ ตอนท้ายของรายการ น้าค่อม ได้ฝากบอกทุกคนว่า มันน่ากลัวมาก การ์ดอย่าตก เพราะเชื้อมันรวดเร็วมาก ปีนี้ มันรุนแรงอยากให้ทุกคนอยู่บ้าน เมื่อถามว่า อยากฝากอะไรถึงคนไทยทั้งประเทศหรือไม่ น้าค่อม กล่าวว่า สบายดีนะไอ้สัส ซึ่งเป็นคำประจำตัวของน้าค่อม ที่แฟนๆ รัก พร้อมเสียงหัวเราะอันดัง สนั่นตามสไตล์ กลายเป็นคลิปสร้างเสียงหัวเราะสุดท้ายของน้าค่อม ที่ฝากเอาไว้ให้ทุกคนได้คิดถึง