“โอ๊ค เอม อิ๊ง”ผนึกกำลัง โพสต์ Coming soon ทักษิณออฟฟิเชียล คนแห่เมนต์อื้อ

86

“โอ๊ค- เอม- อิ๊ง” ผนึกกำลัง พร้อมใจโพสต์ ถึง “ทักษิณ ชินวัตร” Coming soon ทักษิณออฟฟิเชียล ขณะ โซเชียล คนแห่เมนต์เพียบ เรียกร้องให้กลับประเทศไทย

วันที่ 5 สิงหาคม 2564 3 พี่น้อง ตระกูล”ชินวัตร” พานทองแท้-พินทองทา-แพทองธาร บุตรชาย และ บุตรสาว ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมพร้อมๆ กัน ด้วยการโพสต์ภาพอินสตาแกรมที่มีข้อความ “เราต้องมีความหวังในวันนี้และพรุ่งนี้” และข้อความ Thaksin official พร้อมระบุข้อความเหมือนๆ กันว่า “Coming Soon. #THAKSINOFFICIAL”

ทั้งนี้ ได้มีชาวโซเชียลส่งหัวใจ พร้อมคอมเมนต์ใต้ภาพของทั้ง 3 คนเป็นจำนวนมาก อาทิ ….“รอๆ ค่ะ” ….“อยากได้ความหวังวันนี้เลย คนรากหญ้าจะแน่หมดแล้วค่ะ”….“กลับมาเถอะครับ ลุงโทนี ประชาชนจะไม่ไหวแล้ว” ….“หมายความว่าไงครับ อยากรู้” …..“หวังว่าเป็นการกลับมาของคุณทักษิณ”…. ฯลฯ

สำหรับนายทักษิณมีกำหนดร่วมจัดคลับเฮาส์ตอนพิเศษ ในคืนวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ โดย กลุ่มแคร์ ที่มี แขก ลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา คอลัมนิสต์ และ พิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยใช้ชื่อว่า “‘ขันโตกความคิด’ รวมมิตรไอเดีย คำผกาถาม อ้ายโทนี่ตอบ” ในคืนวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้