กราบน้ำใจ เงินทองของนอกกาย ไม่ตายก็หาใหม่ได้ มีใจเกินร้อย จะช่วยคนติดโควิด

377

เปิดเรื่องราว ประทับใจ “มิสเตอร์ที” ทุ่มเท ช่วยเหลือ ผู้ป่วยโควิด ในพื้นที่ฝั่งธนบรี จนต้องขายรถ เพื่อหาทุนมาเป็นค่าใช้จ่าย ชี้ เงินทองเป็นของนอกกาย ไม่ตายก็หาใหม่ได้ ไม่ท้อไม่มีรถ ไม่มีเงิน มีใจเกินร้อย จะช่วยคนติดโควิดต่อไป แค่ได้รอยยิ้ม และ คำขอบคุณก็พอใจแล้ว

คุณที ไม่ใช่นักการเมืองท้องถิ่น ไม่ใช่คนรวย แต่ตั้งใจ ช่วยเหลือคนที่ป่วยด้วยโรคโควิด ในพื้นที่ชุมชนแออัด ย่านฝั่งธน หาเตียง ส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งยา ลูกเด็กเล็กแดง ไม่เกี่ยงว่า จะนับถือศาสนาอะไร ทุกคนในวินาทีนี้ เวลานี้ ทุกคนคือคนสำคัญที่ พี่ที พยายามจะรักษาชีวิต คนที่รัฐบาลหันหลังให้อย่างเต็มความสามารถ ทำเต็มที่ ทุ่มสุดตัว ระบาดระลอก 1 ครั้ง 2 ครั้ง 3 จนมาหนักสุดระบาด ระลอก 4 พี่ที ถึงขั้นปล่อยรถ ที่ตนใช้ในการขนถ่ายข้าวของ น้ำ อาหาร ยา และไปรับไปส่งผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย ค่าน้ำมัน เงินตัวเอง ค่าแรง ได้รอยยิ้ม กับคำว่าขอบคุณนะ จากผู้ป่วย ญาติผู้ป่วยที่หาย เป็นแรงผลักดันแกมีแรงทำดีต่อไป แม้ เพื่อน ญาติ พี่น้อง ต่างบอกเอาเท่าที่ไหว เราไม่จำเป็นต้องลงทุน รถก็ไป ของมีค่าก็ไป แต่ด้วยความตั้งใจดี ทำดี และทนเห็นคนตายในบ้าน คาบ้าน ริมถนนไม่ได้ มันทำให้แกเดินต่อไป แม้วันนี้ จะไม่มีรถจะขับแล้ว น้อยคนที่เราจะเจอคนแบบนี้ ปิดทองหลังพระ ทองเนื้อแท้ คนดีของชุมชนย่านฝั่งธน ฝั่งปริมณฑล

พี่น้องท่านใดที่มีจิตเมตตาอยากร่วมบริจาค ข้าวกล่อง ยา หรือ ของใช้ที่จำเป็น สำหรับผู้ป่วยที่รักษาตัวที่บ้าน และรับประกันได้เลยว่าทุกชิ้นถึงมือผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย ที่ลำบาก ในพื้นที่แออัด แน่นนอน เพราะพี่เขาลุยจริง ลงพื้นที่เองจริง ทุกวันคะ ติดต่อ Facebook มิสเตอร์ ที