รองผบ.ตร.ลงพื้นที่นครสวรรค์ ลั่นโต้ข่าว จนท.ชุดจับกุม รวบตัว “ผกก.โจ้”ได้แล้ว

91

“พล.ต.อ.สุชาติ” ลงพื้นที่ นครสวรรค์ ปฏิเสธข่าว ตำรวจรวบตัว “ผกก.โจ้”  ขณะเดียวกันก็ ไม่ยืนยันว่าเจ้าตัวได้หลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อบ้าน ด้าน ผบ.ตร.เตรียมบินไปติดตามความคืบหน้า ที่ ปากน้ำโพ พรุ่งนี้

26 ส.ค. 2564 จากกรณี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ในฐานะหน.คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ติดตามจับกุม “ผกก.โจ้” หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ได้ลงพื้นที่ ตำรวจภูธร นครสวรรค์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมาก รุมล้อมสอบถามถึง กระแสข่าวที่มีการระบุว่า จนท.ตำรวจได้ควบคุมตัว “ผกก.โจ้”ได้แล้วนั้น ซึ่ง พล.ต.อ.สุชาติ ระบุ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการจับตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้ และต่อข้อถามว่าได้มีการหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่นั้น ตนตอบไม่ได้ ขณะที่นักข่าวได้สอบถามอีกว่า จะมีการจับตายหรือไม่ รอง ผบ.ตร.ตอบว่า เค้าไม่ได้มีการต่อสู้อะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว ออกมาหลากหลายว่า ผกก.โก้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธผล ได้หลบหนีออกไป เมียนมา ทางด่านชายแดนแม่สอด จ.ตาก ขณะเดียวกันก็มี กระแสข่าวว่า จะไปมอบตัวในพื้นที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก และ อีกรายงานข่าว ระบุว่า ได้หลบหนีไปพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงทั้งหมด ยังไม่มีการเปิดเผยชัดเจน แต่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีกำหนดการจะเดินทางไปที่ จ.นครสวรรค์ ในวันพรุ่งนี้ (27 ส.ค.) ซึ่งต้องติดตามว่า ผบ.ตร.จะเดินทางมาด้วยภารกิจเรื่องใด