ฮือฮา!! สมัครล้างจาน”ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง” จ้าง 9 หมื่นบาท/เดือน เจ้าของให้ดูงานก่อน

263

ผู้บริหารร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ กระทุ่มแบน เผย มีผู้สนใจติดต่อสมัครล้างจานจำนวนมาก อยากได้ทีมงานเข้มแข็งในรูปแบบบริษัท หรือระบบครอบครัว อยากให้มาดูหน้างานก่อนว่าทำได้หรือไม่ ขอบคุณสื่อฯ ช่วยเสนอข่าวจนมีลูกค้าเพิ่มขึ้น

วันที่ 25 พ.ย.2564 กรณีร้าน “เอเชียบุฟเฟ่ต์” ที่ ตั้งอยู่บริเวณสามแยกกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ประกาศรับสมัครจ้างเหมาล้างจาน เดือนละ 90,000 บาท จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ล่าสุด นายไพโรจน์ รุจิวงศ์ ผู้บริหารร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ เปิดเผยว่า หลังจากประกาศดังกล่าวออกไป ทำให้มีผู้สนใจติดต่อสมัครเข้ามา ทั้งการสอบถามรายละเอียดทางโทรศัพท์ และ เดินทางมาดูด้วยตนเองเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ทางร้านก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจมาสมัครได้หรือติดต่อสอบถามได้ก่อนที่จะตัดสินใจ

“เพราะต้องบอกตรงๆ ว่าการทำงานต้องเป็นทีมที่เข้มแข็งและรับผิดชอบต่องาน จึงอยากจะได้ที่เป็นทีมงานทั้งในรูปแบบบริษัทหรือในระบบครอบครัวก็ได้ แต่อยากให้มาดูหน้างานก่อนว่าทำได้หรือไม่ โดยยืนยันว่ายังเปิดรับอยู่” นายไพโรจน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า นอกจากเสียงตอบรับจากผู้ที่จะมาสมัครล้างจานเป็นจำนวนมากแล้ว ด้านลูกค้าเป็นอย่างไรบ้าง นายไพโรจน์ กล่าวว่า ลูกค้าของทางร้านจะมีเป็นกลุ่มที่มาประจำอยู่แล้ว และจากกระแสข่าวนี้ก็ยอมรับว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเพราะได้รับรู้จากสื่อต่างๆ ซึ่งเป็นผลสะท้อนในด้านบวกให้กับทางร้าน ต้องขอขอบคุณสื่อต่างๆ ที่ช่วยในการนำเสนอข่าวให้ในครั้งนี้