“นิพนธ์” นำ ปชป. เปิดเวที “นำ อ.นาหม่อม จ.สงขลา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน”

83

“นิพนธ์ บุญญามณี” รองหน.พรรคปชป. เป็นประธาน เปิดเวที “นำ อ.นาหม่อม จ.สงขลา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ระดมสร้างการมีส่วนร่วมให้ครอบคลุมพื้นที่ พร้อมจัดตั้ง แกนนำ ระดับหมู่บ้าน และ ตำบล  เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

วันที่ 26 มิ.ย. 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เป็นประธานการประชุมเปิดเวทีระดมรับฟังความคิดเห็น อำเภอนาหม่อม เพื่อนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมี นายโชค กิจฉาโณ หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดสงขลา เป็นผู้ดำเนินการ ร่วมด้วย นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายสมยศ พลายด้วง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 สงขลา นายบำรุง พรหมเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองหรั่ง ร้อยเอกสุวิทย์ แก้วพรหม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งขมิ้น นายกิตติ ไชยกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาหม่อม นายประมวล แก้วชนะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพิจิตร และคณะกรรมการสาขาพรรคปชป.เข้าร่วมประชุมระดมรับฟังความคิดเห็น ณ ห้องประชุม โรงแรมหรรษาเจบี หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลานายนิพนธ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากการประชุมเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งคณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดสงขลา ซึ่งขณะนี้ได้มีการจัดตั้งสาขาพรรคดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว วันนี้ คณะกรรมการสาขาพรรค ร่วมกับคณะทำงานของ นายสมยศ พลายด้วง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดสงขลา ได้จัดตั้งแกนนำระดับตำบล แกนนำระดับหมู่บ้าน เพื่อให้การประสานงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลครอบคลุมทุกพื้นที่ในอำเภอนาหม่อม เพื่อที่จะทำงานร่วมกันระหว่างคณะกรรมการ
สาขาพรรคและพรรคประชาธิปัตย์วันนี้จึงได้มีการจัดประชุมเวทีระดมความคิดนำอำเภอนาหม่อมสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งกลุ่มเป้าหมายครั้งนี้เป็นแกนนำระดับหมู่บ้านอำเภอนาหม่อม จำนวน 600 คน โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้
1.เพื่อให้แกนนำแต่ละหมู่บ้านในอำเภอนาหม่อมได้รู้จักกับคณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต3 จังหวัดสงขลา
2. เพื่อให้แกนนำแต่ละหมู่บ้านในอำเภอนาหม่อมได้รู้จักกับ นายสมยศ พลายด้วง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์
3. เพื่อให้แกนนำแต่ละหมู่บ้านในอำเภอนาหม่อมได้แสดงความคิดเห็น เสนอแนะ ความต้องการในการพัฒนาพื้นที่ต่อคณะกรรมการสาขาพรรค และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและพรรคประชาธิปัตย์