‘ในหลวง-พระราชินี’เสด็จฯทรงเยี่ยมผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิง

142

‘ในหลวง-พระราชินี’เสด็จฯทรงเยี่ยมผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิง 7 ต.ค.นี้ หลังโปรดเกล้าฯ ให้ ประธานองคมนตรี เดินทางมาให้กำลังใจ ขณะนายกฯ เตรียมรับเสด็จ

วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก โบราณนานมา โพสต์ระบุว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงรับผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุกราดยิงใน จ.หนองบัวลำภู ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์ทั้งหมด โดยในวันที่ 7 ต.ค.นี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเยี่ยมและพระราชทานกำลังใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยพระองค์เอง

และเมื่อวานนี้ (6 ต.ค) เวลา 20.30 น.ที่ผ่านมา พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เดินทางถึง จ.อุดรธานี เพื่อติดตามอาการ และเยี่ยมเด็กเล็กผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บสาหัสส่งรักษาต่อโรงพยาบาลอุดรธานี รวมทั้งส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเดียวกัน
ล่าสุด นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ เวลาประมาณ 19.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เฝ้าฯ รับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเยี่ยมและพระราชทานกำลังใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยพระองค์เอง