ชีวิตสุดลำบาก! 2 สามี-ภรรยา ชาวท่าศาลา ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ มีลูกชายดูแลเพียงคนเดียว

4990

2 สามี-ภรรยา ชาวท่าศาลา ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ชีวิตสุดลำบาก มีลูกชายดูแลเพียงคนเดียว ขอความช่วยเหลือจากทุกท่านช่วยกันบริจาคให้ครอบครัวดำรงชีวิตอยู่ได้ต่อไป

นายเพิ่มพูน (บุญเลาะหฺ) มะลิวัลย์ (แบพูน) อยู่บ้านเลขที่ 38/2 หมู่ 15 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช อายุ 50 ปี ได้ล้มป่วยด้วยเส้นเลือดในสมองตีบ ไข่มันอุดตันในเส้นเลือด อาการเริ่มแรก มีอาการวูบๆ เป็นลมบ่อยๆ ลูกชายเล่าให้ฟังว่า พ่อมีอาการวูบขณะขับรถสามล้อเอาถังแก๊สไปอัดที่ร้าน จึงประสบอุบัติเหตุขับรถพ่วงข่างขึ้นเกาะกลางถนนที่บ้านศาลาบางปู อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว และได้รับการรักษาที่ร.พ.ท่าศาลา และส่งตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ. มหาราช แต่ไม่หาย ได้กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย

ระยะแรก ภรรยา นางนางปราณี (กะซารีฮะห์) มะลิวัลย์ อายุ 49 ปี คอยดูแล แต่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา นางกะซารีฮะห์ เป็นลมล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ มือข้างซ้ายไม่สามารถใช้งานได้ และไม่สามารถเดินได้มานาน 7 ปี ทำให้แม้ทั้งสองจะอยู่ด้วยกัน แต่ไม่สามารถดูแลกันได้ ได้แค่ส่งสายตามองกันให้กำลังใจกัน
ทั้งคู่มีลูก 3 คน ผู้หญิง 2 คน และลูกชาย 1 คน และปัจจุบันทั้งคู่มีลูกชายชื่อน้องฟา อายุ 18 ปี ลูกชายคนสุดท้องเป็นดูเเลเรื่องอาหารการกิน อาบน้ำ เช็ดตัว ซึ่งน้องดูแลพ่อแม่มาตั้งแต่พ่อเริ่มป่วย ตั้งแต่น้องอายุ 10 กว่าปี จนถึงปัจจุบันนี้ และน้องยังมีพี่สาว 2 คน ที่ไปมีครอบครัวและส่งเงินมาให้น้องและพ่อแม่บางส่วน

สิ่งที่น้องต้องการมากที่สุดตอนนี้คือ อยากได้ห้องน้ำซ่อมแซมห้องน้ำเดิมที่ไม่มีหลังคา ไม่มีประตู และซ่อมแซมหลังคาบ้านบางส่วนที่แตกชำรุด ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมช่วยเหลือครอบครัวนี้ ด้วยการบริจาคผ่านบัญชี นายเพิ่มพูน มะลิวัลย์ เลขที่บัญชี 8280624538 ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าศาลา

ร่วมกันดูแลพี่น้องของเรา อัลเลาะฮฺจะตอบแทนความดีงามให้กับทุกท่าน