“สมศักดิ์” ให้กำลังใจ “ทนายตั้ม” ปมเปิดโปงอดีตรองนายกฯเป็นชู้ ชี้ ไม่น่าทำ

208

‘ทนายตั้ม’ บังเอิญเจอ ‘รมต.สมศักดิ์’ คุยกันปมอดีตรองนายกฯ ถ้ามีสติไม่น่าทำแบบนี้ ยันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมืองแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทนายตั้มด้วย

หลังจากทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุกรณีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

ต่อมาทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเพจ อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นภาพแชทไลน์พูดคุยกันระหว่าง อดีตรองนายกรัฐมนตรี กับสาวที่เป็นภรรยาของคนอื่น พร้อมเขียนข้อความระบุว่า คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว

แต่ปรากฏว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ

ล่าสุดช่วงค่ำวันที่ 8 ม.ค.66 ทนายตั้ม โพสต์ในเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม พร้อมระบุว่า

“พาครอบครัวมาพักผ่อนที่พัทยา บังเอิญเจอท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน ท่านบอกว่าพรุ่งนี้จะนำเงินเยียวยาไปมอบแก่ผู้เสียหาย กรณีผับเมาเท้นบี ได้มีโอกาสคุยกันเรื่องรองนายกรัฐมนตรีที่เป็นข่าว ท่านบอกว่าถ้าคนที่ยังมีสติสัมปชัญญะ ไม่น่าจะทำแบบนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมืองแน่นอน ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้ทนายตั้มลุยทำความดีเพื่อสังคมต่อไป”