โจ๋แสบ!! ปลอมตัวเป็นตำรวจ หลอกข่มขืน ชิงทรัพย์ หมดนวด

417

จับหนุ่มแสบที่ภูเก็ต อ้าง เป็นตร.หลอกข่มขืน ชิงทรัพย์ หมอนวด
ตร.ป่าตอง จ.ภูเก็ต จับตัวแสบ อ้าง เป็นตำรวจข่มขืนหมอนวด ชิงทรัพย์ไปซื้อยาเสพติด สารภาพก่อเหตุแล้ว 7 ครั้ง ประวัติพึ่งพ้นโทษคดีข่มขืนหมอนวด ปี 59 ยังไม่สำนึกก่อเหตุอีก มีผู้เสียหายมาแจ้งความแล้ว 2 ราย

เมื่อเวลา 20.10 น.วันที่ 20 เม.ย.นี้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุม นายรุสนี บาเหะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/2 ม.2 ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ตามหมายจับเลขที่ จ.211/2560 ลงวันที่ 20 เม.ย.2560 พร้อมด้วยของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ 2 ตัว กรรไกร 2 อัน อุปกรณ์เสพยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่โรงแรมเบสโตร์ ห้องพักเลขที่ 16 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี แยกใสน้ำเย็น (ตรงข้ามตลาดไซน่าทวาน์) ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.ปฐพี ศรีชาย สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ดำเนินคดีในข้อหา แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงาน โดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น วิ่งราวทรัพย์ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ ต่อไป เบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง

พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา มีนางสาวแอล นามสมมุติ อายุ 33 ปี อาชีพหมอนวด มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง ว่า ขณะที่เดินอยู่ที่หน้า ร.พ.ป่าตอง ได้มีคนร้ายอ้างว่า จะพาไปนวดแขกโดยว่าจ้างราคานวด 4,000 บาท จึงหลงกลนั่งรถจักรยานยนต์ไปด้วย โดยระหว่างทางชายคนดังกล่าวอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงคุยด้วยอย่างสนิทใจ โดยคนร้ายขับรถไปที่ป่าร้าง ข้างร้านแอบแซบ ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ แล้วบังคับเหยื่อให้อมอวัยวะเพศให้ จากนั้นก็บังคับข่มขืน เหยื่อ 1 ครั้ง แล้วชิงเงินสดไป จำนวน 2,000 บาท ก่อนเหยื่อจะเดินทางมาแจ้งความ

พ.ต.ท.สมศักดิ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนั้น เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีนางสาวเอ็ม(นามสมมติ) อาชีพหมอนวด มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ขณะที่นอนอยู่กับลูกสาวที่ห้องพัก ถนนสวัสดิรักษ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ได้มีชายอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูเข้าไปในห้องแล้ว บังคับห้ามส่งเสียงโวยวาย แล้วมีการกระทำอนาจารเหยื่อถอดกางเกงเพื่อข่มขืน แต่มีลูกสาวของเหยื่อนอนอยู่ในห้องด้วย คนร้ายจึงชิงเอาเงินสดจำนวน 1,500 บาท หลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุ ตนได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเส้นทางที่คนร้ายพาเหยื่อไปก่อเหตุ และตรวจสอบจากแฟ้มประวัติอาชญากรรมถึงลักษณะการก่อเหตุดังกล่าว เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายมีพฤติกรรมที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายมีการแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรงว่า จะก่อเหตุกับผู้หญิงรายอื่น ได้และนำรูปไปให้ผู้เสียหายที่มาแจ้งความทั้ง 2 รายดู และยืนยันว่า นายรุสนี บาเหะ อายุ 32 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับและจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริงและเคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้วจำนวน 7 ครั้ง จะเลือกเหยื่อที่มีอาชีพเป็นหมอนวด เมื่อบังคับข่มขืนเสร็จก็จะชิงเงินสดไปด้วยทุกครั้ง เนื่องจากคิดว่า เหยื่อไม่กล้าแจ้งความ โดยเงินสดที่ได้ก็จะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ จนกระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว

รอง ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวอีกว่า ผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุให้ไปดูตัวได้ที่ สภ.ป่าตอง ได้ เพื่อได้แจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม และอยากฝากเตือนประชาชนว่า อย่าหลงเชื่อบุคคลที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก่อเหตุในทุกลักษณะ หากสงสัยว่า บุคคลที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ขอดูบัตรตำรวจหรือให้สอบถามไปยัง สภ.ที่อาศัยอยู่ได้ หรือโทรแจ้ง 191 ได้ตลอดเวลา ประวัติผู้ต้องหารายนี้พึ่งพ้นคุกใน “คดีข่มขืน” หมอนวด มาเมื่อปี 2559 หลังพ้นโทษไม่สำนึกกลับมาก่อเหตุอีก

Cr. Thairath