“สุวัจน์” ชูนโยบาย งานดี มีเงิน ของถูก คนแห่ฟังคึกคัก เฮลั่นอาคารอเนกประสงค์

39

“สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” นำผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนากล้า หาเสียง ชูนโยบาย งานดี มีเงิน ของถูก ชาวโคราชแห่ฟังคึกคัก เฮลั่นอาคารอเนกประสงค์

วันที่ 21 เม.ย.2566 ที่อาคารอเนกประสงค์ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครราชสีมา 16 เขตเลือกตั้งของจังหวัดนครราชสีมา เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ หาเสียงช่วยนายสมศักดิ์ กาญจนวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 เบอร์ 1 และนายสมบัติ กาญจนวัฒนา ผู้สมัครเขต 4 เบอร์ 4 โดยมีประชาชนในพื้นที่ร่วมฟังการปราศรัยร่วม 5,000 คน โดยมีนางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนากล้า และอดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดง การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกร่วมปราศรัยโดยนายสุวัจน์ฯ กล่าวว่า จากการเปิดปราศรัยและลงพื้นที่ พรรคชาติพัฒนากล้าได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ทั้งอำเภอสูงเนินและอำเภอขามทะเลสออย่างล้นหลาม โดยเฉพาะนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้าที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน งานดี มีเงิน ของไม่แพง และพรรคได้นำเสนอคนรุ่นใหม่ไฟแรงลูกหลานชาวโคราช นายสมบัติ กาญจนวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 เบอร์ 4 มารับใช้พี่น้องประชาชน พรรคชาติพัฒนากล้าอยู่กับชาวคนโคราช มากว่า 30 ปี จะขอสู้จนตายคาบ้านทั้งนี้ ในการปราศรัยฯ นายสุวัจน์ ได้ชูนโยบายแก้ปัญหาปากท้องและคุณภาพชีวิต งานดี มีเงิน ของไม่แพง , นโยบายมอเตอร์เวย์ทั่วไทยทุกทิศ 2,000 กม. สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลาการเดินทาง , น้ำมัน ค่าไฟ ถูกลง รื้อโครงสร้างพลังงาน ลดค่าการกลั่น หั่นค่า FT , นโยบายเพิ่มนักท่องเที่ยว 80 ล้านคน สร้างรายได้ 5 ล้านล้านบาท เพิ่มวัน เพิ่มเงิน เพิ่มคน , นโยบายยกเลิกแบล็คลิสต์ , ปรับปรุงบ้านหลังละ 50,000 บาท เพื่อผู้สูงอายุ คนพิการ , นโยบายทุนธุรกิจสร้างสรรค์ ให้ทุนทำธุรกิจสูงสุด 1,000,000 บาท สร้างเด็กไทย 3 ภาษา เรียนตรง เจ้าของภาษาไทย ต่างประเทศ Coding ,นโยบายลดภาษีบุคคลรายได้ไม่เกิน 40,000 บาท/เดือน ไม่ต้องเสีย , นโยบายรื้อระบบราชการ 1 คำขอ จบครั้งเดียว ราชการในมือถือ , นโยบายงานสูงวัย ไฟแรง 500,000 ตำแหน่ง รัฐช่วยนายจ้างออกให้ 5,000 บาทต่อเดือน , การคมนาคมทันสมัย , เมืองท่องเที่ยวอินเตอร์ เมืองอาหารป้อนโลก โคราช-อีสานระเบียงเศรษฐกิจใหม่ เมืองน้ำไม่ท่วม น้ำไม่แล้ง น้ำประปาเพียงพอ เศรษฐกิจยุคทองของพี่น้องชาวโคราชจะกลับมา พี่น้องประชาชนชาวโคราชจะได้ลืมตาอ้าปากกันทุกคน และโครงการกองทุน 1 แสนล้านบาทติดโซล่าเซล ให้เป็นธนาคารพลังงานประชาชนในด้านพลังงาน และโครงการปลดล็อคกัญชาจากเยาวชน ร่วมทั้ง นำกีฬามาพัฒนาเยาวชน

ด้านนายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นครราชสีมา หมายเลข 10 พรรคเพื่อไทย ได้เปิดปราศรัยย่อยที่โรงเรียนบ้านนา ต.กำปัง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัย กว่า 1,000 คน โดยนายวัฒนะชัยฯ ได้นำเสนอนโยบายสำคัญๆ ของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะเป็นนโยบายการเติมเงินดิจิทัลให้กับผู้ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป คนละ 10,000 บาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ , การลดค่าครองชีพน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำประปา ไฟฟ้า แก๊สหุงต้ม , การปราบปรามยาเสพติด และการเพิ่มค่าแรงขั้นต่ำวันละ 600 บาทภายในปี 2570 เป็นต้น โดยนายวัฒนะชัยฯ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย มั่นใจว่า จะได้รับความไว้วางใจจากชาวโคราช เขตเลือกตั้งที่ 3 เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เพื่อเปลี่ยนแปลงให้ประเทศไทยดีขึ้น โดยเฉพาะเศรษฐกิจที่กำลังตกต่ำอยู่ในขณะนี้ เพราะพรรคเพื่อไทยคิดใหญ่และทำเป็น”