“พลพีร์” ลงพื้นที่”จักราช” สู้สุดใจ ปราศรัย ชูนโยบาย” พูดแล้วทำ” มัดใจชาวบ้าน

31

“พลพีร์” สู้สุดใจ ปราศรัยพื้นที่ “จักราช” ขอโอกาสเป็นผู้แทนโคราช ชาวบ้าน 2 พัน ต้อนรับอบอุ่น เชื่อ เก็บคะแนนรายวัน สูงสุดวันเลือกตั้ง ชูสารพัดนโยบายภูมิใจไทย สุขภาพดี ชีวิตดี ให้คำมั่น “พูดแแล้วทำ”

วันที่ 4 เมษายน 2566 ที่วัดหนองบัวตาแบง ตำบล ทองหลาง อำเภอ จักราช นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพลพีร์ สุวรรณฉวี ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครราชสีมา เขต 9 เบอร์ 1 ได้เปิดเวทีปราศรัย มีประชาชน มารับฟังกว่า 2,000 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน โดยนายพลพีร์ ได้นำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ทั้งการพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น หยุดดอกเบี้ย, นโยบายฟรีโซลาเซลล์ ติดหลังคา ประหยัดค่าใช้จ่ายต่อเดือน 450 บาท ต่อครัวเรือน, นโยบายเงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท, นโยบายกองทุนผู้สูงวัย, การให้สิทธิ์ประชาชน ซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด, นโยบายทุกอำเภอมีศูนย์ไตเทียม, ทุกจังหวัด มีเครื่องฉายรังสี เป็นต้นตลอดการปราศรัย นายพลพีร์ จะพูดชื่อนโยบาย ก่อนตามด้วยคำถามว่า “ดีไม่ดี เลือกไม่เลือก” ซึ่งผู้เข้ารับฟังการปราศรัย ต่างตอบว่า ดี เลือก บรรยากาศคึกคักสนุกสนาน ทั้งนี้ นายพลพีร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า

“เราลงสมัคร ต้องเอาจริง หวังชนะ ทุ่มเต็มที่ มีเท่าไร ต้องใส่ให้หมด ผมต้องการแสดงฝีมือ ผมต้องการทำงาน และผมต้องการรับใช้ประชาชน นโยบายพรรคดีอยู่แล้ว เมื่อได้เดินหน้า เชื่อว่าประชาชนจะมีสุขภาพดี จะมีชีวิตที่ดีขึ้น”เมื่อถามว่า กังวลเรื่องกระแสของพรรคการเมืองอื่นหรือไม่ นายพลพีร์ ตอบว่า ในพื้นที่นี้ ตนไม่ได้มองว่าใครจะมีกระแสดี ไม่ดี เพราะหลักคิดคือ ต้องทำงาน แข่งกับตัวเอง พยายามเดินให้มากที่สุด นำเสนอนโยบายของเราให้ถึงพี่น้องประชาชน และจากการประเมินความนิยม คะแนนของตนก็ขยับขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนเคยตาม แต่วันนี้ สูสี และคิดว่าจะขึ้นสูงสุดในวันเลือกตั้ง เมื่อเป็นแบบนี้ จะผ่อนเกมไม่ได้ เหลือเวลาอีกไม่นาน ขอใช้ทุกวันสร้างความไว้วางใจกับประชาชน.