“มดดํา” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ” อีกไม่กี่วันจะได้พบกันที่บ้านของเรา รอต้อนรับพ่อนะ

61

มดดํา คชาภา อวยพรวันเกิด ทักษิณ ชินวัตร อายุครบ 74 ปี อีกไม่กี่วันเราจะได้พบกันที่บ้านของเรา รอต้อนรับพ่อนะ “สุขสันต์วันเกิดท่านทักษิณ”

วันที่ 26 ก.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 74 ปีของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดย “อุ๊งอิ๊งค์” หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาว เปิดเผยว่า ทักษิณ เตรียมกลับเมืองไทยไทยในวันที่ 10 ส.ค.66 นี้ ที่สนามบินดอนเมือง

ล่าสุด “มดดํา” คชาภา ตันเจริญ ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ ทักษิณ ชินวัตร และเตรียมต้อนรับกลับประเทศไทย โดยได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า มดดำกับโอ้ค @oak_ptt รู้จักกันมาครึ่งชีวิต ไม่เพียงสนิทกับโอ๊คเท่านั้น ยังได้รับโอกาสเป็นเหมือนสมาชิกคนในครอบครัว มดดำเรียกท่านนายกทักษิณ @thaksinlive ว่าพ่อ ได้เห็นบทบาทของท่าน ทั้งในฐานะพ่อเพื่อนในฐานะนายกรัฐมนตรี และอีกหลายบทบาท ของท่าน เราผ่านทุกข์สุข มาหลายเหตุการณ์ ในฐานะครอบครัวมาด้วยกันเบ็ดเสร็จ 17 ปีผ่านมามดดำขออวยพรพ่อท่านนี้ ผ่านทางโลกออนไลน์ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ลูกแกหลานและ เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ให้ลูกหลาน ปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในวันเกิดของพ่อและเป็นวันที่พิเศษสุดสุดกว่าปีไหนไหนเพราะน้องอิ้งค์ @ingshin21 ได้ประกาศอย่างชัดเจนเป็นครั้งแรกว่า พ่อจะกลับบ้านนั่นก็คือประเทศไทยแน่นอนในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

มดดำรู้ว่าพ่อคิดถึงบ้านเป็นที่สุด คิดถึงประเทศไทยเป็นที่สุด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะได้พบกันที่บ้านของเราประเทศของเรามดดำรอต้อนรับพ่อนะสุขสันต์วันเกิดปีที่ 74 ของพ่อนะสุขสันต์วันเกิดท่านทักษิณ