พบภาพหลุด!!! “3 แก่หื่นนัวสาวเปลือย” คาดขรก.ระดับบิ๊กมีเอี่ยว!!

1486

หลังจากมีข่าวคราวเกี่ยวกับข้าราชการพัวพัน “ขบวนการค้ามนุษย์ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน” มานานแรมเดือน พวกเราทีมงานอัพยิ้มก็ได้ตามติดคดีนี้อยู่ไม่ห่าง ล่าสุด!นางน้ำเพชร (สงวนนามสกุล) ร้องเรียนว่าลูกสาวและหลานสาวถูกบังคับให้ขายบริการให้ข้าราชการผู้ใหญ่และนายตำรวจหลายท่าน ที่เข้ามาเกี่ยวข้องในการซื้อบริการเด็กในครั้งนี้ คาดมีการออกหมายจับเพิ่ม! เรามาตามติดข่าวนี้ไปด้วยกันเลย

 

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. กล่าวว่า สำหรับการออกหมายจับเพิ่มหรือไม่นั้น จะต้องดูว่ามีเหยื่อแค่ไหนที่พาดพิงก็ดำเนินการตามที่พาดพิงจริงๆ สำนวนขณะนี้เริ่มมีความสมบูรณ์แล้วมีเพียงบางส่วนที่จะต้องตรวจสอบ การกล่าวอ้างใครอย่างไรจะต้องทำการตรวจสอบทุกประเด็น ต้องรวบรวมพยานหลักฐานชัดเจนให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีดาบยุทธ เป็นหัวหน้าดูแล ส่วนเรื่องแชทไลน์หลุดที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์นั้นจะดำเนินการอย่างไร พล.ต.ต. กรไชย ยังกล่าวต่ออีกว่า กรณีดังกล่าวจะต้องทำการตรวจสอบในไลน์ของลุงพันที่ว่าคือใคร จริงเท็จแค่ไหน คำให้การของน.ส.น้ำเพชรนั้นมี 10 หน้ากระดาษซึ่งในวันนี้ทาง บก.ปคม.ก็ขึ้นไปเพื่อทำการสอบสวนและปิดประเด็นทุกประเด็นที่น.ส.น้ำเพชรได้ให้การมา


ด้านการค้ามนุษย์นั้น น.ส.น้ำเพชร (นามสมมุติ) ได้ให้การว่ามีทั้งหมด 8 สาย ที่มีส่วนพัวพันเกี่ยวข้อง
เรามาดูภาพไลน์ที่หลุดกันเลยค่ะว่าจะสยิวกิ้วแค่ไหน


ภาพที่บอกว่ามีส่วนหน้าคล้าย ขรก.
สยิวกิ้วสยึมกึ๋ยแค่ไหน ถามใจดู
ถ้าเกิดว่าข่าวคาวเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงหละก็ ทีมงานอัพยิ้มก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่สมควรอย่างยิ่งนะคะ ท่านขรก.ที่อยู่ในรูป เพราะมันจะเป็นการเสื่อมเสียทั้งตัวท่านเองและเยาวชนจะเอาเป็นแบบอย่างได้