สามี-ลูก-เขย รุมกระทืบลูกจ้างร้านต้มยำกุ้ง เป็นชู้กับภรรยา

15336

อดีตหนุ่มลูกจ้างที่ถูก 3 พ่อลูกและเขยรุมกระทืบ เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 28 พ ค 2560หนุ่มอดีตลูกจ้างร้านต้มยำกุ้งในประเทศมาเลเซีย ที่แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาเจ้าของร้าน ที่ถูกสามี พ่อตา และน้องเมีย 4 คน รุมกระทืบได้เสียชีวิตแล้ว

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการภูธรจังหวัดสงขลา ได้รับแจ้งจากญาติ นายสะมะแอ อายุ 48 ปี ที่ถูก นายมาหะมะรอมลี อายุ 52 ปี , นายดอรอฮิง อายุ 32 ปี , นายอาหะมะ อายุ 24 ปี ทั้งสามคนเป็นพ่อลูกกัน และนายกามารูดิง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของนายมาหะมะรอมลี ร่วมกันทำร้ายร่างการที่ตลาดปาดังเบซาร์บาดเจ็บสาหัส และได้ลากขึ้นรถยนต์เก๋งพาตัวไปที่บ้านของนายมาหะมะรอมลี ที่ จ.ยะลา และเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 4 คน และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง ร.พ.ยะลา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 28 พ.ค.ทางญาติของ นายสะมะแอ ได้แจ้งตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธร จังหวัดสงขลา ว่า นายสะมะแอ ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากอาการบาดเจ็บเข้าขั้นโคม่าเพราะถูกทำร้าย และได้ส่งภาพมาทางไลน์ให้ดูเป็นหลักฐาน พร้อมกับได้ทำพิธีฝังศพตามความหลักทางศาสนาอิสลามไปเรียบร้อยแล้ว

ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


Crรายงานข่าวโดย อิ๋ว นสพ 4เหล่าทัพ