มีด้วย!ผู้หญิงตั้งแก๊งล่าหนุ่ม นั่งBMW ฉุดตามป้ายรถเมลล์นำไปกักขัง-ข่มขืน ตำรวจตามล่า

440

วันที่ 11 ก.ค. กลุ่มผู้หญิงแก๊งหนึ่งก่อเหตุลักพาครูหนุ่มไปจากป้ายรถเมล์ในซิบบับเว ก่อนพาตัวไปกักขังหน่วงเหนี่ยวและรุมข่มขืน สื่อมวลชนอังกฤษรายงานโดยอ้างเอกสารของตำรวจ

เอกสารของตำรวจซิมบับเวระบุว่าครูผู้ชายรายดังกล่าวกำลังยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูแล่นมาจอด และพวกผู้หญิงที่อยู่ในรถคันดังกล่าวเสนอให้เขาโดยสารไปด้วย

ครูหนุ่มรายนี้ขึ้นไปนั่งตรงเบาะหลัง โดยมี 3 สาวนั่งประกบ ส่วนคนขับเป็นผู้ชาย

เขาอ้างว่าระหว่างทางที่มุ่งหน้าสู่เมืองมาเชเก ซิมบับเว หญิงสาวออกอุบายเอาน้ำผลไม้ให้ดื่ม ซึ่งทำให้เขางีบหลับไปโดยไม่รู้ตัว และพอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนเองอยู่ในห้องมืดๆ มีแผลฟกช้ำบริเวณง่ามขาและกระเป๋าสตางค์หายไป

คุณครูเล่าต่อว่าจากนั้นผู้หญิง 2 คนที่อยู่บนรถก็เข้ามาในห้องและขอมีเพศสัมพันธ์กับเขา แต่พอเขาปฏิเสธ หนึ่งในนั้นได้ชักปืนออกมาและขู่ฆ่าเขาหากไม่ยอมทำตาม

ในเอกสารของตำรวจระบุว่าสตรีทั้ง 2 ลงมือข่มขืนเหยื่อซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนพาตัวเขาไปโยนทิ้งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ห่างออกไปราว 48 กิโลเมตร

ตำรวจเมืองเวดซา กำลังตรวจสอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูของแก๊งดังกล่าว ซึ่งติดแผ่นป้ายทะเบียนของแอฟริกาใต้

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่กรณีแรกที่ผู้ชายถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้เคยเกิดคดีคล้ายกันในแอฟริกาใต้ หลังชายคนหนึ่งถูกกลุ่มผู้หญิงล่อลวงขึ้นรถ ต่อมาหนึ่งในนั้นได้วางยาเขาและพาตัวไปรุมข่มขืน