เสียทองท่วมหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร!! พยาบาลสาวซุ่มจับผัวมีกิ๊ก เจอจะๆ ขับรถพุ่งชนยับ

522

พยาบาลสาวซุ่มดูสามี พบแอบมีกิ๊กกำลังขับรถอยู่กับสาวอื่นเลยขับรถยนต์พุ่งชนรถสามมีจนตัวเองบาดเจ็บคิ้วขวาแตกส่วนสามีขับรถเผ่นแนบ!!

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ส.ค.60 ที่ผ่านมา ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลศีขรภูมิ ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังขับรถจักรยานยนต์ เพื่อกลับบ้านพัก พบเหตุหญิงสาว พร้อมด้วยรถยนต์เก๋ง ทะเบียน กฉ 5505 สุรินทร์ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ไม่สมารถขับเดินทางต่อไปได้ ภายในรถพบว่า เป็นหญิงสาว อายุ ประมาณ 30 ปีเศษๆ เธอนั่งอยู่ในรถ สภาพคิ้วขวาแตก มีเลือดไหล ออกมาจากบาดแผล และดูท่าทางค่อนข้างสับสน

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า จะให้ช่วยอะไรไหม เพราะเธอได้รับบาดเจ็บ เธอบอกว่า ไม่ต้องการความช่วยเหลืออะไร ผู้สื่อข่าวได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ศีขรภูมิ เดินทาง มายัง ที่เกิดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม จะให้ช่วยเหลืออะไรไหม และไม่ยอมเปิดเผย ชื่อจริง นามสกุล เธอตอบปฏิเสธ เธอบอกว่าเธอเป็นพยาบาล จะจอดรถไว้บริเวณนี้ และจะไปพบกับเพื่อนที่หลังสถานีรถไฟศีขรภูมิ

ผู้สื่อข่าวจึงได้ ให้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไปพบเพื่อน ที่หลังสถานีรถไฟศีขรภูมิ ผู้สื่อข่าว พยายาม สอบถามเธอว่าเธอเป็นใคร เธอบอกได้เพียงว่า เป็นพยาบาล ที่เดินทางมาที่อำเภอศีขรภูมิ เพราะว่าทราบข่าวจากเพื่อนว่า สามีที่มีลูกด้วยกันสองคน ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยพยาบาล อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแอบมีกิ๊ก เธอจึงมาซุ่มรอดูสามี จนกระทั่งพบว่าสามี พากิ๊กนั่งรถยนต์ไปด้วยกัน เธอเห็นและตัดสินใจขับรถยนต์ พุ่งชนรถสามีพร้อมด้วยกิ๊ก ทำให้รถเธอพังยับเยิน

ทางด้านสามี ได้รับความเสียหายเหมือนกัน และขับหลบหนีไป ส่วนเธอ รถพังได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก ไม่ไปโรงพยาบาล แต่ให้เพื่อนมารับกลับเข้าเมืองสุรินทร์ โดยไม่ได้แจ้งความหรือติดตามสามีไปแต่อย่างใด