กามีละห์ ซง สร้างแบรนด์ MSC เพื่อผิวสวย

251

กามีละห์ ซง สาวเชียงใหม่ที่ตัดใจทำธุรกิจตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ สร้างแบรนด์ MSC ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อผิวสวย ตอบโจทย์สาวๆ ทั้งหลาย

กามีละห์ ซง หรือ มี่มี่ เป็นคนเชียงใหม่ โดยกำเนิด หลังเรียนจบระดับมัธยมศึกษาเธอสอบเข้าเรียนคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หวังเป็นพยายาลดูแลผู้ป่วย ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อปริญญาโทมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สาขาการพยาบาลผู้สูงอายุเพื่อต่อยอดพยาบาล ดูแลผู้สูงอายุ รองรับสังคมไทยที่ได้ก้าวเป็นสังคมผู้สูงอายุ
เหตุผลตัดสินใจทำธุรกิจเครื่องสำอางค์ก่อนที่จะเรียนจบ กามีละห์ กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องความสวย ความงามและได้มีการศึกษาในด้านผลิตภัณฑ์มาพอสมควรจึงตัดสินใจทำ และอีกเหตุผลต้องการให้ผู้บริโภคได้รับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง เนื่องจากในส่วนผสมของMSC นำเข้าจากต่างประเทศและได้รับมาตรฐาน สากลเพื่อผิวหน้าของผู้ใช้MSC เป็นครีมบำรุงผิวที่นำเข้าวัตถุดิบ อาทิ คอลลาเจน จากสหรัฐอเมริกา ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง เต่งตึง ช่วยให้เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวหน้า ช่วยลดริ้วรอย บริเวณใบหน้า ช่วยลด ฝ้า กระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้ละเอียด เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้หน้า ขาวกระจ่างใส ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงซึ่งทำให้สิ่งแปลกปลอมเข้าไปในผิวได้ยาก
เพียงแค่ใช้ทาผิวตอนเช้ากับก่อนนอนทุกวัน ก็จะช่วยให้ผิวสวย ภายใน 2 อาทิตย์จะรับรู้ได้ทันทีถึงผิวที่มีความละเอียด เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ หากใช้ต่อเนื่องผิวก็จะสวย ขาวใส เป็นธรรมชาติ
นอกจากครีมบำรุงผิว MSC ยังมีสบู่บำรุงผิวจากส่วนผสมของ gluta ซึ่งสรรพคุณของสบู่ gluta soap จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ขาวเนียน นุ่มละเอียด ลดฝ้า กระ และรอยด่างดำ ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความขาว และชุ่มชื่น
เพียงล้างหน้า และทำความสะอาดใบหน้า เช้า-เย็น ถ้าต้องการเต่งตึง แนะนำให้ผอกทิ้งไว้ 2-3 นาที หน้าจะตึงมาก เพราะคุณสมบัติของกลูตาไธโอนกับน้ำนม 100% ในสบู่ จะทำให้หน้าดูเต่งตึงและขาวกระจ่างใส1 ก้อน ใช้นาน 1-2 เดือน
ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่าง กามีละห์บอกว่าเธอ ได้ทดสอบด้วยตัวเองและคนใกล้ชิดแล้วเห็นช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นจริง จึงกล้าเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคน หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ MSC  สำหรับช่องทางการทำตลาดมี่มี่บอกว่าทำตลาดผ่านออนไลน์เป็นหลักและประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่ออื่นด้วย เพื่อให้เกิดการรับรู้กว้างขวางขึ้น หวังให้เป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงทุกคนเลือกใช้ “หลังเปิดตัวออกมา ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ผู้ที่ใช้แล้วก็สะท้อนผลออกมาว่า สามารถช่วยให้ผิวขาวเนียนขึ้นจริง” เธอ กล่าว
สนใจผลิตภัณฑ์ MSC
ติดต่อได้ที่ เบอร์โทร.
0 9 3 – 6 4 1 9 8 2 0
ID line meesong123456789
FB MSC cosmetics

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2559