พระองค์โสมฯเสด็จงาน ราตรีพันหนึ่งทีวา ของมูลนิธิแม่บ้านไทยมุสลิมหารายได้ช่วยเด็กยากจน

1044

วันที่ 4 พ.ย. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปในงานกาลาดินเนอร์การกุศล “ราตรี พันหนึ่งทิวา” ครั้งที่ 22 จัดโดยมูลนิธิแม่บ้านไทยมุสลิมเพื่อนำรายได้สมทบทุนการศึกษากำพร้าผู้ยากไร้และด้อยโอกาส งานจัด ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร มีนา
งดารา ขัตติยะอารี ประธานมูลนิธิฯ เฝ้ารับเสด็จ

นางดารา กล่าวรายงานว่า การจัดงาน ราตรี พันหนึ่งทิวา จัดขึ้นเพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจน กำพร้า โดยไม่เลือกเชื้อชาติศาสนา โดยมูลนิธิฯให้ทุนการศึกษา จำนวนกว่า 100 คน เป็นประจำทุกปี และช่วยเหลือครูศาสนาที่ทำหน้าที่สั่งสอนจริยธรรมเยาวชนให้เป็นคนดีงาม

จากนั้น ทรงมอบเหรียญที่ระลึกแก่ผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิ

จากนั้น ได้มีการแสดงของบรรดาเยาวชน การแสดงเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และการแสดงแฟชั่นของบรรดาห้องเสื้อต่างๆ โดยมีดารา และผู้มีชื่อเสียงร่วมเดินแบบในชุดมุสลิมจำนวนหลายท่าน อาทิ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์,จ๊ะ จ๋า พริมรตา เดชอุดม,โม อมีนา พินิจ,โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์,แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย,ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์,เมย์ เจ้าหญิง ศิรินทรา ยายี (ทายาทพระนางมัสสุหรี รุ่นที่ 7 แห่งเกาะลังกาวี) ซึ่งงดงามไปด้วยความงามของชุดและเครื่องประดับที่เลอค่า เป็นต้น

สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้กับผู้ร่วมงานอย่างยิ่ง