ลือสนั่นช็อควงการ! นิตยสาร”คู่สร้างคู่สม” ปิดตัว”บังเลาะห์” เปิดใจ 16 ธันวาคม

850

ลือว่อนโซเชียล นิตยสารวาไรตี้ชื่อดัง “คู่สร้างคู่สม” เตรียมปิดตัว “ดำรง พุฒตาล” ผู้บริหาร เตรียมชี้แจง 16 ธ.ค. นี้

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากที่ นายนิติพันธ์ ตั้งนพรัตน์ ทายาทร้านเสียงทิพย์บุ๊คเซ็นเตอร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เรื่องช๊อคอันดับท็อปๆของปีนี้ คู่สร้าง คู่สม กล่าวอำลา เป็นหัวที่คิดว่าจะไปเป็นคนสุดท้าย ทำไมทำกันหยั่งนี้”  จนมีการเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ต่อมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ มองรอบด้าน สุดสัปดาห์ ได้เผยภาพของ นายดำรง พุฒตาล เจ้าของนิตยสารคู่สร้างคู่สม พร้อมระบุข้อความว่า “ประกาศข่าวสำคัญ!!! ขอบนิตยสาร คู่สร้างคู่สม” เตรียมชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ มองมองรอบด้าน สุดสัปดาห์ ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ในปีเดียวกันมีนิตยสารยักษ์ใหญ่ประกาศปิดตัวไปหลายฉบับด้วยกัน โดยเมื่อวันที่10 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมานิตยสารดิฉัน ก็ได้ประกาศอำลาแผงโดยจะออกฉบับสุดท้ายในเดือนปลายเดือนธันวาคม 2560 ซึ่งมี “เวียร์-ศุกลวัฒน์” และ”เบลล่า ราณี” ถ่ายแฟชั่นคู่กันครั้งแรกขึ้นปกปิดตำนานนิตยสารที่อยู่คู่สังคมไทยมา 40 ปี

และเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ทางนิตยสารขวัญเรือนก็ได้มีการเผยภาพดาราที่มาขึ้นปกขวัญฉบับอำลา “การเดินทางตลอด 49 ปี”และจะมีการวางแผงฉบับเดือนธันวาคม 2560 เป็นฉบับสุดท้ายเช่นเดียวกัน

สำหรับนิตยสารคู่สร้างคู่สม วางจำหน่ายเล่มแรกเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2523 โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด พุฒตาลโปรโมชั่น และหากกระแสข่าวลือเป็นความจริงก็นับว่าเป็นเวลากว่า 37 ปีที่นิตยสารคู่สร้างคู่สมอยู่คู่กับสังคมไทย

 

ขอบคุณ Nitipan Tangnopparat , มองรอบด้าน

ขอบคุณภาพจาก มองรอบด้าน สุดสัปดาห์,คู่สร้างคู่สม (ประเทศไทย) จํากัด,Nitipan Tangnopparat