แจงด่วน!โคขุน คุณบัง ตลาดนนท์ ฮาลาลจริงชัวร์หรือมั่วเนียน

1828

มุสลิมะห์ท่านหนึ่งได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านโคขุน คุณบัง พบเหตุการณ์ที่ชวนสงสัย จึงถ่ายทอดเรื่องเพื่อถามว่า ร้านฮาลาลจริงหรือไม่

เธอเล่าว่า ได้ไปกินร้านโคขุนคุณบัง(บัง100,000) ที่ตลาดนัดนกฮูก (นนทบุรี) แล้วเผอิญว่าลูกกะตาก็ดันอยู่ไม่สุข บังเอิญไปเห็นพนักงานร้านโคขุนคุณบังยกเตาย่างเนื้อ เป็นสิบๆเตา ไปให้กับร้านหมูกะทะข้างๆคือร้าน คุ้มโจร. ! เราก็เริ่มสังเกตุแล้วว่ามันแปลกๆละ สักพักเราเห็นพนักงานหมวกเขียวๆร้านคุ้มโจรเดินมาเทกุ้งให้ร้านโคขุนคุณบัง สักพักเราเห็นพนักงาน2ร้านนี้ เดินเข้าร้านกันไปเข้าร้านกันมา สลับเข้าร้านโคขุนบ้างอีกสักพักก็เข้าร้านหมูกระทะบ้างอยู่อย่างเนี่ย

เราข้องใจมากกกก เลยเดินไปถามพนักงานหมวกเขียวร้านคุ้มโจรว่า โทษนะค่ะ2ร้านนี้ ใช่ร้านเดียวกันมั้ยค่ะ พนักงานตอบกลับมาว่า ใช่ครับ แต่ร้านโคขุนคุณบังไม่มีหมู (ในใจคือสตั้นไปเหมือนราวๆโดนตบกลางห้าแยก) ที่เรากล้าเดินไปถามว่าใช่ร้านเดียวกันมั้ยก็เพราะเราเห็นเหมือนมีประตูให้2ร้านนี้ทะลุหากันได้ เราก็เลยให้เค้าเช็คบิลทันที เรื่องทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ค่ะ เราว่ามันแปลกๆตั้งแต่การแต่งตัวของพนักงานแล้วค่ะ คือไม่มีความสุภาพเลย บางคนนี่ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นกว่าเข่าอีกแต่ใส่หมวกละหมาด บางคนนี่สักเต็มแขนเลยค่าาาา คือไม่ได้จะดูถูกหรือเหยียดหยามอะไรนะคะ แต่รู้สึกว่าการแต่งกายมันไม่เหมาะสมเฉยๆค่ะ ส่วนพนักงานผู้หญิงก็คลุมผมแปลกๆ (คือจะมีเซ้นท์ว่าแบบเนี่ยไม่ใช่อิสลามแต่แอ๊บคลุมผม) สรุปคือ ปลอมเป็นอิสลามกันใช่มั้ย ????? ไหนจะให้ลูกค้าเอาเบียร์เอาเหล้าเข้ามากินในร้านอีก !!!!! 🤫🙄

*** อ่อ ลืมบอกไป ที่ไปกินร้านนี้เพราะเห็นเพจฮาล้าลที่ชอบรีวิวร้านอาหารนะค่ะ เห็นถ่ายรูปลงเพจแล้วน่ากินมาก เพจชื่ออะไรไม่รู้สีเหลืองๆ