ทีม”หมอผีสตูล” เปิดตัวสุดอลังการ์ มั่นใจป้องกันแชมป์ภาคใต้

424
สโมสรฟุตบอลคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด 2018 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล โดยมีนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธาน มีนายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล ในฐานะประธานที่ปรึกษาทีมฯ , ส่วนราชการ , คณะผู้บริหารทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด , เจ้าหน้าที่ , ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และประชาชนเข้าร่วมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่
นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า จังหวัดสตูล นำโดยนายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และคณะผู้บริหาร สนับสนุนทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด เพื่อให้เป็นทีมแนวหน้าในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาชีพ โดยกิจกรรมการแข่งขันในแต่ละแมชต์นั้น สามารถทำให้ประชาชนในจังหวัดสตูล รวมกันเป็นหนึ่งเดียว มีความรัก ความสามัคคี และมีสัมพันธภาพที่ดีระหว่างสโมสรกับแฟนบอล
“ทุกแมตช์การแข่งขัน จะมีการมอบสิทธิประโยชน์คืนแก่ผู้ชมที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่าย ที่เป็นกำลังสำคัญให้ทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ได้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อที่จะเป็นทีมชั้นนำในการเปิดฤดูกาลการแข่งขันปี 2018 ให้จังหวัดสตูล ได้กลับมาเป็นยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก 4 โซนภาคใต้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประชาชนทุกคนจะร่วมเป็นแรงใจให้ทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ได้ก้าวเข้าสู่ทีมชั้นนำต่อไป” รองผู้ว่าฯสตูล กล่าว

นอกจากนี้ ทีมสโมสรคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ยังเปิดร้าสฌมสรเพื่อจำหน่ายสิสค้าที่ระลึกของสโมสร ชุดแข่งของทีมให้กับแฟนบอลด้วย

สำหรับทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด อดีตแชมป์เก่าโซนภาคใต้ กลับมาครั้งนี้พร้อมกับชุดการแข่งขันปี 2018 เตรียมป้องกันแชมป์ไทยลีก 4 โซนภาคใต้ โดยมีบริษัท คาเดนซ่า ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลัก และผู้สนับสนุนอีกหลายราย มีนายพงศพัศ ทิ้งนุ้ย เป็นประธานสโมสร , นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ เป็นผู้จัดการทีม และนายมาฆะ หอประสาทสุข เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน