จับหนุ่มสุไหงโกลกขโมยกินลูกชิ้นหน้ารถจักรยานยนต์หน้าเฟรชมาร์ท

274

วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ท.สัณห์พิชญ์ วรรณโร สวป.สภ.ปาดังเบซาร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน เข้าทำการควบคุมตัว นายกิตติกร เพชรทองหยู หรือน้อง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ที่ 3 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากแนวทางการสอบสวน และมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเป็นผู้ลงมือขโมยลูกชิ้น จำนวน 2 ถุง จากรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าเฟรชมาร์ท
โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ไปจับกุมพบ นายกิตติกร นอนเล่นอยู่ในบ้าน จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบเสื้อ และกางเกงที่ใช้ในวันก่อเหตุแขวนอยู่ที่ข้างฝาในห้องนอนสภาพยังไม่ได้ซัก ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน คฉษ 557 สงขลา จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

เบื้องต้น นายกิตติกร รับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุขโมยลูกชิ้นจริง และเปิดเผยว่าตนเองมีอาชีพรับจ้างแบกของที่โกดังแห่งหนึ่งใน ต.ปาดังเบซาร์ มีรายได้วันละ 50-100 ริงกิต (ประมาณ 400-800 บาท) แต่งานไม่ได้มีทุกวันทำให้รายได้ไม่พอการใช้จ่าย วันที่เกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านแบบไม่มีจุดหมาย เห็นรถของผู้เสียหายจอดอยู่ และมีถุงใส่ของแขวนอยู่ที่รถ จึงจอดรถและลงไปหยิบภายหลังพบว่าเป็นลูกชิ้นสดจึงได้นำมาทอดกินที่บ้านจนหมด ซึ่งตนอยู่เพียงคนเดียวเพราะพ่อแม่แยกทางกัน และตนเองยังไม่มีครอบครัว
“ที่ผ่านมา ช่วงปีก่อนๆ ตนลงมือขโมยของกินบ่อย บางครั้งก็ถูกจับได้แต่ไม่มีใครเอาเรื่อง แต่ก็เลิกไปกว่า 1 ปี จนมาลงมืออีกครั้งในวันนี้ และพลาดท่าถูกจับได้ในที่สุด ซึ่งหากมีโอกาสเจอกับเจ้าของจะบอกผมว่าขอโทษ” นายกิตติกร กล่าว…
เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ” ก่อนควบคุมตัวนายกิตติกร พร้อมของกลางคือ ชุด และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเวร เพื่อดำเนินคดีต่อไป
mgronline.com/