พลาดได้งัย! Thai Fruit Good Taste ที่อตก. ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดผลไม้พรีเมียมระดับโลก

131

อ.ต.ก. จัดงาน “Thai Fruit Good Taste” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดผลไม้พรีเมียมระดับโลก พร้อมเปิดตัว “น้อง BEST อ.ต.ก” ขยายบริการขายทางออนไลน์ รองรับผู้บริโภคในยุคไทยแลนด์4.0

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร เปิดงาน “Thai Fruit Good Taste” ณ บริเวณตลาด อ.ต.ก. เขตจตุจักร เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาด อ.ต.ก.ในฐานะตลาดผลไม้ที่ดีที่สุดในโลก ให้ชาวต่างชาติที่มาเยือนตลาด อ.ต.ก.ได้รู้จักรสชาติผลไม้ไทยเกรดพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

นายกมลวิศว์ กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ตลาด อ.ต.ก. เป็นตลาดที่ดีที่สุด คือ การจัดการของตลาด อ.ต.ก. ความร่วมมือของพ่อค้าแม่ค้า และที่สำคัญที่สุดคือเกษตรกรไทยมีทักษะเป็นเลิศทำให้ที่ ตลาด อ.ต.ก. มีสินค้าเกษตรคุณภาพ โดยเฉพาะผลไม้ไทยที่มีหมุนเวียนตลอดทั้งปี และการขยายช่องทางการขายในระบบออนไลน์ ที่เป็นการเปิดตลาดผลไม้ไทยของตลาด อ.ต.ก. ไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างกว้างไกลและรวดเร็วยิ่งขึ้นในยุคไทยแลนด์ 4.0 ”

โอกาสนี้ นายกมลวิศว์ ได้เปิดตัว “น้อง BEST อ.ต.ก.” ตัวแทนบริการใหม่จาก อตก เดลิเวอรี่ ที่จะคอยแจ้งข่าวสินค้าราคาพิเศษ ทั้งลดแลกแจกแถมให้ ท่านไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆจากตลาด อ.ต.ก. ซึ่งสามารถติดตามน้อง BEST ได้ที่ เฟซบุ๊ก : อตก เดลิเวอรี่ อินสตาแกรม: ortorkordelivery และ Line@ : @ortorkordelivery พร้อมกับมอบของรางวัลกระเช้าผลไม้คุณภาพ ให้แก่ผู้โชคดีจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก : อตก เดลิเวอรี่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน Thai Fruit Good Taste

ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การเลือกซื้อผลไม้ไทยคุณภาพในบริเวณตลาด การชิมผลไม้ไทยฟรีแบบไม่อั้น ทั้งราชาผลไม้ไทยอย่างทุเรียน มะม่วงน้ำดอกไม้ มังคุด ลำไย เป็นต้น โดยที่นายกมลวิศว์ได้สาธิตเคล็ดลับการปอกสับปะรดแบบมืออาชีพ และลงมือปรุงแกงมัสมั่น อาหารไทยที่ สำนักข่าว CNN จัดอันดับให้เป็นอันดับหนึ่งของอาหารที่อร่อยที่สุดในโลกให้ได้ชิมกันอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ทำให้บรรยากาศภายในงาน Thai Fruit Good Taste เป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ผู้ร่วมงานทุกคน โดยเฉพาะชาวต่างชาติได้รู้จักรสชาติผลไม้ไทยอย่างเต็มที่ ทำให้หลายคนถึงกับออกปากชมว่า สมแล้วที่ตลาด อ.ต.ก. ได้เป็นตลาดผลไม้ที่ดีที่สุดของโลก ”