หน้าแรก ในประเทศ ลูกสาว’เสี่ยวิชัย’ไม่ได้อยู่บนฮ.ที่เลสเตอร์ เลี้ยงลูกอยู่กรุงเทพฯ

ลูกสาว’เสี่ยวิชัย’ไม่ได้อยู่บนฮ.ที่เลสเตอร์ เลี้ยงลูกอยู่กรุงเทพฯ

226

เดอะมิเรอร์ รายงานกลับลำ “วรมาศ ศรีวัฒนประภา” ลูกสาวคนโตของประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำที่เกิดอุบัติเหตุตกข้างสนามคิงพาวเวอร์สเตเดียม

ก่อนหน้านี้เดอะมิเรอร์และสื่อหลายสำนัก ทั้งเดลี่เมล์ บีบีวี และรอยเตอร์ รายงานว่า “วรมาศ ศรีวัฒนประภา”ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ นาย“วิชัย ศรีวัฒนประภา” วัย 61 ปี เป็นหนึ่งใน 5 ผู้โดยสารที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ซึ่งร่วงลงสู่พื้นก่อนที่จะระเบิดลุกไหม้ในเปลวเพลิง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเดอะมิเรอร์ รายงานว่า “วรมาศ ศรีวัฒนประภา” อายุ 37 ปี ไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว ขณะที่เครื่องบินตก ถึงตอนนี้ยังไม่มีแถลงการณ์รายละเอียดอย่างเป็นทางการใดๆ จากทางการอังกฤษหรือผู้ที่เกี่ยวข้องต่ออุบัติเหตุในครั้งนี้ เพียงแต่สโมสรเลสเตอร์ ระบุเพียงว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกจริง  เช่นเดียวกับบริษัทมคิงเพาเวอร์ ที่ยังไม่ให้ข่าวใดๆ เพียงแต่ระบุว่า ยังไม่มีผู้ใหญ่ให้ข่าว

สำหรับวรมาศ ศรีวัฒนประภา ทายาทคนโตของเจ้าสัววิชัย เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานพาณิชย์ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้คอยดูแลงานด้านภาพลักษณ์องค์กร เพิ่งคลอดบุตรเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา และถือเป็นหลานทายาทคิงเพาเวอร์ คนแรก ซึ่งไม่ได้จะอยู่บนเครื่องอย่างที่มีการกล่าวอ้างกันแต่อย่างใด

“คุณรักเพิ่งคลอดบุตรได้แค่ 1 เดือน เขาก็ต้องอยู่ดูแลลูก ให้นมลูก ตอนนี้เขายังอยู่ที่กรุงเทพฯ” ผู้ใกล้ชิดระบุ

ทั้งนี้ นายวิชัย มีลูก 4 คน ชาย 2 หญิง 2 โดยลูกชายเป็นรองประธานสโมรเลสเตอร์ และเป็นผู้บริหารหลักของทีม โดยครอบครัวนายวิชัย ได้เดินทางจากประเทศไทย ไปอังกฤษตั้งแต่ช่วงเช้าหลังมีข่าวฮ.ตก รวมทั้ง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นคู่เขยและสนิทกับนายวิชัย รวมทั้งนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมรสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ต เตรียมเดินทางไปอังกฤษเช่นเดียวกัน

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร แพรว